Theo dõi trên

Kết nối giao thương trực tuyến giữa Singapore và 3 tỉnh Lâm Đồng - Ninh Thuận - Bình Thuận

09/07/2020, 09:46

BT- Dự kiến, Hội nghị kết nối giao thương trực tuyến giữa Singapore và 3 tỉnh Lâm Đồng - Ninh Thuận - Bình Thuận do Thương vụ Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore triển khai sẽ diễn ra vào ngày 16/7 tới đây. Sự kiện này được tổ chức theo hình thức như trên là vì tình hình dịch Covid - 19 trên thế giới còn diễn biến phức tạp, công tác xúc tiến thương mại và kết nối đầu tư gặp khó khăn liên quan đến quy định giãn cách xã hội, hạn chế đi lại giữa các quốc gia. Và đây cũng là hoạt động thực hiện theo chủ trương của Bộ Công Thương về việc thúc đẩy công tác kết nối thương mại, đầu tư công nghiệp - năng lượng thông qua nền tảng số, khai thác các ứng dụng công nghệ mạng…

Để hội nghị kết nối giao thương trực tuyến đạt kết quả tốt, Sở Công Thương vừa đề nghị Sở Kế hoạch - Đầu tư và Ban Quản lý các khu công nghiệp Bình Thuận một số vấn đề liên quan. Trong đó có đề nghị xem xét, hỗ trợ đối với tài liệu (video clip, slide powerpoint… bằng song ngữ) giới thiệu tổng quan về Bình Thuận cũng như tiềm năng, cơ hội, chính sách hỗ trợ, kêu gọi đầu tư… Qua đó, Sở Công Thương sớm gửi Thương vụ Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore đăng tải trên website của Thương vụ, giới thiệu đến các doanh nghiệp phía Singapore nghiên cứu trước và trình chiếu tại hội nghị này.

Được biết, lĩnh vực kết nối giao thương mà Bình Thuận hướng đến là về chế biến, xuất khẩu nông sản, thủy sản, may mặc, đồ gỗ, da giày, năng lượng… Đồng thời, kêu gọi đầu tư dự án vào các khu công nghiệp (Hàm Kiệm I, Hàm Kiệm II và Tuy Phong).

Q.TÍN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kết nối giao thương trực tuyến giữa Singapore và 3 tỉnh Lâm Đồng - Ninh Thuận - Bình Thuận