Theo dõi trên

Khai trương Công ty cổ phần dược phẩm Long Việt Hà Nội

25/04/2019, 16:13

BTO- Ngày 23/4, tại thôn Vĩnh Hải, Xã Vĩnh Hảo, Huyện Tuy Phong (Bình Thuận), Công ty Cổ phần dược phẩm Long Việt Hà Nội tổ chức lễ khai trương, chính thức đi vào hoạt động sản xuất và kinh doanh sản phẩm dược liệu và đồ uống dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.

Sự kiện quan trọng này đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ sau thời gian dài tâm huyết nghiên cứu những sản phẩm được chiết suất từ các nguyên liệu quý từ thiên nhiên với mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng.

Với phương châm “vì một sức khỏe cộng đồng” tạo nên giá trị cốt lõi từ bốn chữ Tâm – Thức – Tín – Thiên. Dược phẩm Long Việt ý thức được sứ mệnh của mình trong nghiên cứu và sản xuất. Quyết tâm xây dựng nhà máy sản xuất ra các sản phẩm: SẠCH - AN TOÀN – CHẤT LƯỢNG đến với người tiêu dùng.

Với đội ngũ nhân viên trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống công nghệ trang thiết bị tiên tiến nhất hiện nay. Công ty Cổ phần Dược phẩm Long Việt Hà Nội chuyên tâm nghiên cứu các sản phẩm dược, Thực phẩm chức năng nhằm hỗ trợ trong việc cải thiện và điều trị các bệnh với mong muốn tận dụng những dược liệu quý từ thiên nhiên ban tặng.

Lấy việc khai thác, nuôi trồng và sản xuất mủ trôm làm nền tảng ban đầu, Công ty Cổ phần Long Việt Hà Nội đã chính thức mua lại Nhà máy công nghệ Vĩnh Tân - đơn vị đi đầu trong công nghệ sản xuất, định hướng phát triển sản xuất cho toàn huyện Tuy Phong.

Nhà máy công nghệ Vĩnh Tân đã được công ty CP Dược phẩm Long Việt Hà Nội chính thức khai trương đi vào hoạt động theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế và đã được Bộ Y tế cấp phép cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm từ ngày 4/3/2019.

Nhà máy công nghệ Vĩnh Tân với tổng diện tích 2000m2 được đầu tư trang bị hoàn chỉnh bằng công nghệ máy móc thiết bị hiện đại của Maylaysia. Cùng với nguồn nguyên liệu cây trôm hơn 500ha, đã cho ra đời các sản phẩm dinh dưỡng cao cấp Trom Plus và TromPlus Organic có thành phần 100% từ mủ trôm.

Lấy lợi ích cộng đồng làm khởi sự cho mọi hoạt động, Dược phẩm Long Việt Hà Nội cam kết đóng góp cho sự phát triển ổn định và bền vững của công ty thông qua những việc làm nâng cao chất lượng cuộc sống của người lao động và các thành viên gia đình họ, cho cộng đồng và cho toàn xã hội.

Thông tin chi tiết:

CÔNG TY CP DƯỢC PHẨM LONG VIỆT HÀ NỘI

– Địa chỉ: Số 14, Ngách 22, Ngõ 575 Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, TP.Hà Nội

– VPĐD Hà Nội: Số 4, Ngõ 102 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội

– VPĐD HCM: Số 200 đường Hồng Hà, Phường 9 Quận Phú Nhuận, TP.HCM

– Nhà Máy sản xuất công nghệ Vĩnh Tân: 818 Đường Quốc Lộ 1A Thôn Vĩnh Hải, Xã Vĩnh Hảo, Huyện Tuy Phong, Tỉnh Bình Thuận.



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khai trương Công ty cổ phần dược phẩm Long Việt Hà Nội