Theo dõi trên

Khai trương cửa hàng kinh doanh sản phẩm khoa học và công nghệ

18/07/2017, 10:12

BTO- Ngày 17/7, Trung tâm Thông tin và Ứng dụng tiến bộ KHCN Bình Thuận (C1 Võ Văn Kiệt, Phan Thiết) đã chính thức khai trương cửa hàng giới thiệu và kinh doanh các sản phẩm khoa học và công nghệ.

Cửa hàng đã thu hút nhiều người đến tham quan, trải nghiệm nhiều sản phẩm từ kết quả nghiên cứu và ứng dụng như nấm linh chi, tỏi đen, rượu thanh long, rượu tỏi đen; các sản phẩm phục vụ sản xuất rau sạch tại nhà (phân hữu cơ vi sinh, phân trùn quế, dinh dưỡng trồng rau sạch, vật dụng trồng rau thủy canh, hạt giống, cây giống..). Đặc biệt, khách hàng còn được tham quan hệ thống trồng rau thủy canh trong nhà lưới, vườn lan cấy mô và lựa chọn các sản phẩm nông nghiệp được sản xuất theo quy trình an toàn như chuối, thanh long, củ, quả…

Được biết, trước nhu cầu sử dụng thực phẩm an toàn của người tiêu dùng, hiện nay trên địa bàn Tp. Phan Thiết đã bắt đầu hình thành một số cửa hàng chuyên bán thực phẩm an toàn, rõ nguồn gốc xuất xứ, thu hút sự quan tâm, mua sắm của nhiều bà nội trợ.

                

K. Hằng



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khai trương cửa hàng kinh doanh sản phẩm khoa học và công nghệ