Theo dõi trên

Khai trương văn phòng Bờ cát vàng travel

22/07/2018, 11:48 - Lượt đọc: 120

BTO- Công ty TNHH du lịchBờ Cát Vàng, là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực du lịch, dịch vụ, tổ chức các tour du lịch trọn gói nội địa và quốc tế.Qua 5 năm hoạt động, đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng và đối tác trong việc tổ chức các tour du lịch như: du lịch văn hóa, sinh thái, trải nghiệm, nghỉ dưỡng, du lịch tâm linh, du lịch kết hợp với hội thảo, hội nghị, du lịch ẩm thực...

Các chương trình du lịch của công ty Bờ Cát Vàng rất đa dạng, phong phú và luôn thay đổi, cái thiện theo thị hiếu của khách hàng. Ngoài việc tổ chức các tour du lịch, Bờ Cát Vàng Travel còn hỗ trợ khách hàng về các thủ tục xuất nhập cảnh, đại lý vé máy bay của các hãng hàng không Việt Nam và cung cấp các dịch vụ xe du lịch. Du khách có thể tra cứu dữ liệu qua máy tính kết nối internet, để tìm hiểu những thông tin về hành trình, sự kiện du lịch, thông tin về văn hóa lịch sử, danh lam thắng cảnh và các thông tin thiết thực phục vụ nhu cầu đi lại, ăn ở, giải trí, mua sắm… cùng với sự hướng dẫn tận tình của nhân viên công ty, du khách sẽ thấy thuận tiện hơn. Các sản phẩm của công ty Bờ Cát Vàng góp phần kích cầu du lịch, thu hút du khách đến với Bình Thuận.

Nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập, Công ty TNHH du lịch Bờ Cát Vàng đã khai trương văn phòng mới trên đường Tôn Đức Thắng, thành phố Phan Thiết nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho khách hàng. 

                                            
      Cắt băng khai trương văn phòng mới Công ty TNHH du lịch Bờ Cát Vàng
   
      Lễ kỷ niệm 5 năm thành lập Công ty TNHH Bờ Cát Vàng
   
      Chương trình văn nghệ chào mừng

NL



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khai trương văn phòng Bờ cát vàng travel