Theo dõi trên

Khai trương VietABank Phan Thiết

13/04/2017, 17:09

BTO - Nằm trong kế hoạch mở rộng mạng lưới kinh doanh, ngày 10/4, Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) chính thức khai trương chi nhánh tại địa chỉ số 02 Lê Hồng Phong, phường Bình Hưng, thành phố Phan Thiết,  Bình Thuận.

VietABank Chi nhánh Phan Thiết do ông Nguyễn Thế Đảm phụ trách, với hệ thống cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ nhiệt tình, tận tâm, VietABank Phan Thiết là một trong những ngân hàng tiên phong mạnh mẽ trong hành trình sát cánh cùng doanh nghiệp trẻ. Tại buổi lễ khai trương, VietABank Phan Thiết đã ký kết thỏa thuận hợp tác cùng với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Thuận để sát cánh, hợp tác hơn nữa cùng các cá nhân, doanh nghiệp trong việc phát triển sự nghiệp. VietABank hy vọng sẽ thu hút được nguồn vốn dồi dào cũng như đáp ứng được nhu cầu vốn phục vụ hoạt động kinh doanh, hoạt động tiêu dùng của đông đảo dân cư và doanh nghiệp trên địa bàn.

Tính đến hết quý I/2017 VietABank chính thức đưa vào hoạt động 4 chi nhánh mới là Bắc Ninh, Quảng Ninh, Hải Phòng và Phan Thiết. Việc này nhằm mang đến nhiều tiện ích ngân hàng và sự lựa chọn cho khách hàng ở nhiều địa bàn khác nhau. Ngay trong ngày đầu hoạt động, hàng trăm lượt khách đã đến và gửi tiền tiết kiệm để nhận rất nhiều phần quà giá trị từ chương trình “Quà tặng đầu xuân” của VietABank Phan Thiết.

         
   
         
   
         
   

Trần Thi



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khai trương VietABank Phan Thiết