Theo dõi trên

Kiên Long Bank khai trương thêm Phòng giao dịch tại huyện Bắc Bình

02/09/2018, 08:26 - Lượt đọc: 228

BTO - Ngày 31/8, Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) đã long trọng tổ chức Lễ khai trương Phòng giao dịch tại địa chỉ số8 đường 18/4, thị trấn Chợ Lầu, huyện Bắc Bình. Được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, KienlongBank thành lập thêm 17 chi nhánh, phòng giao dịch trong năm 2018. Đến tháng 8/2018, KienlongBank đã lần lượt khai trương hoạt động 11 đơn vị mới,  6 đơn vị còn lại sẽ sớm khai trương vào cuối năm, nâng tổng số 134 điểm giao dịch trên toàn quốc. Qua 4 năm đồng hành và phát triển cùng với địa phương, Kienlongbank chi nhánh Bình Thuận đã đóng góp và mang về những hiệu quả nhất định cho nền kinh tế tỉnh nói chung và KienlongBank nói riêng, làm tiền đề quan trọng để KienlongBank tiếp tục mở rộng mạng lưới và khai trương thêm  PGD ở Bắc Bình.

         
   

Việc mở rộng mạng lưới của Kienlongbank giúp cho bà con vùng nông thôn, các hộ gia đình, khách hàng được tiếp cận nguồn vốn lãi suất thấp, hỗ trợ và đồng hành cùng bà con trong nhu cầu mở rộng kinh doanh, cải thiện cuộc sống, phù hợp với phương châm “Sẵn lòng chia sẻ” của ngân hàng. Nhân sự kiện khai trương PGD Bắc Bình, Kienlongbank dành tặng thêm 50 suất học bổng cho các em học sinh chăm ngoan học giỏi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở địa phương.

Trong tháng 8/2018, Kienlongbank đã chính thức phát hành thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank JCB với 3 hạng thẻ Plantium, Golg và Classic với nhiều ưu đãi vượt trội miễn lãi đến 55 ngày, miễn phí thường niên, miễn phí rút tiền ATM, giảm giá tại các điểm ưu đãi…

M.Vân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kiên Long Bank khai trương thêm Phòng giao dịch tại huyện Bắc Bình