Theo dõi trên

Lái thử và cảm nhận cùng Honda Ôtô Bình Thuận

20/08/2019, 11:03

BTO- Honda ôtô Bình Thuận - Phan Thiết vừa tổ chức sự kiện lái thử xe tại Cà phê Wings – huyện Tánh Linh (Bình Thuận). Sự kiện trên như lời cảm ơn của Honda Ôtô Bình Thuận - Phan Thiết gửi đến các khách hàng của mình đã đồng hành cùng chương trình trong suốt thời gian qua.

Chương trình đã thu hút đông đảo khách hàng tham gia lái thử và trải nghiệm các dòng xe của Honda từ mẫu xe nhỏ gọn, thoải mái thích hợp ở nơi đô thị như Brio, Jazz, City  cho đến dòng xe được thiết kê rộng rãi đầy tiện nghi cho gia đình như CR –V, HR – V và cả dòng xe cho các tín đồ yêu thích thể thao, đam mê tốc độ như Civic… Qua lái thử khách hàng đã có những trải nghiệm thực tế các dòng xe Honda Ô tô mà họ quan tâm và phía  Honda cũng lắng nghe những mong mỏi của khách hàng về sản phẩm dịch vụ để từ đó phục vụ nhu cầu khách hàng tốt hơn.

Một số hình ảnh hoạt động chương trình lái thử xe kỳ này, một lần nữa Honda Ôtô Bình Thuận Phan Thiết xin chân thành cảm ơn đến quý khách đã tham gia và ủng hộ chương trình. Nhanh tay đăng kí với chúng tôi tại  đăng ký lái thử ngay hôm nay để trải nghiệm các mẫu xe Honda mới nhất. 

                              
   
      Đội ngũ tư vấn sản phẩm phục vụ khách hàng trong buổi lái thử.
   
      Tặng quà khách hàng cuối chương trình.
    
      Mọi chi tiết xin liên hệ
  Honda Ôtô Bình Thuận - Phan Thiết
  Địa chỉ: Khu TM Bến Lội - Lại An - Hàm Thắng, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận.
  Hotline: 091 252 8068 Đăng ký lái thử xe miễn phí tại: 
  http://hondaotobinhthuanphanthiet.com.vn

Đ.T



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lái thử và cảm nhận cùng Honda Ôtô Bình Thuận