Theo dõi trên

Lái xe địa hình đầu tiên tại Bình Thuận

06/09/2019, 14:17 - Lượt đọc: 12

BT- Tiếp nối thành công của chuỗi sự kiện lái thử xe Ford, ngày 14/9 tới, tại Công viên Bắc Xuân An, phường Xuân An, TP. Phan Thiết sẽ diễn ra sự kiện lớn nhất trong năm của Bình Thuận Ford. Sự kiện lái xe địa hình với quy mô hoành tráng được Ford Việt Nam và Bình Thuận Ford tổ chức lần đầu tiên tại Bình Thuận.

Tham dự chương trình khách hàng sẽ được trực tiếp cầm lái và trải nghiệm thực tế các công nghệ tiên tiến cùng khả năng vận hành ưu việt của những mẫu xe đang được yêu thích của Ford như: Ford Explorer, Ford Everest, Ford Ranger “vua bán tải”, Ford EcoSport,  hay mẫu xe hiệu năng cao - Ford Ranger Raptor, Ranger Wildtrak… Đặc biệt, các tay lái có thể trải nghiệm từng dòng xe trên những địa hình chưa từng có từ trước đến nay.

Nếu như trước đây, khách hàng đơn thuần chỉ trải nghiệm các đoạn đường thử on-road quen thuộc thì tại sự kiện này Ford Việt Nam sẽ đem đến một loạt đường thử off-road, nhằm nâng tầm trải nghiệm của khách hàng, đồng thời phát huy sức mạnh của các dòng xe Ford.

Các đường thử được chuyên gia của Ford thiết kế riêng và mô phỏng các cung đường off-road phổ biến tại Việt Nam như: Thử thách vượt dốc cao, đường gập ghềnh, đường dốc nghiêng, tăng tốc và đi theo đường dích dắc… sẽ chứng minh khả năng di chuyển dễ dàng, êm ái của các dòng xe, cùng sức mạnh động cơ tăng áp kép của Ford để khách hàng cảm nhận một cách thực tế nhất.  

    
    Thời gian:   Từ 8 - 17 giờ, thứ 7, ngày 14/9/2019.
  Địa điểm: Công viên Bắc Xuân An, đường Trần Quỳnh, phường Xuân An, TP.   Phan Thiết. Các dòng xe lái thử: Explorer, Ranger Raptor, Ranger   Wildtrak, Everest, Ecosport. Nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đón khách   hàng đến lái thử và sẽ có chương trình khuyến mãi rất lớn cho khách hàng   ký hợp đồng mua xe trong ngày tổ chức chương trình.
  Đăng ký lái thử qua điện thoại: 0988.24.28.28 (Mr Vũ - GĐ. Kinh Doanh)
  Thông tin liên hệ: Bình Thuận Ford
  Địa chỉ: QL 1A, lô 4/3, đường số 4, KCN TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Đ.T



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lái xe địa hình đầu tiên tại Bình Thuận