Theo dõi trên

Liên kết sản xuất - tiêu thụ lúa gạo tại Tánh Linh

04/12/2020, 10:33

BTO- Chiều 3/12, tại xã Bắc Ruộng, UBND huyện Tánh Linh tổ chức hội nghị liên kết sản xuất - tiêu thụ lúa gạo với Công ty TNHH Dịch vụ nông nghiệp Lộc Trời (thuộc Tập đoàn Lộc Trời). Tham dự hội nghị có khoảng 60 đại biểu, gồm chính quyền địa phương, các hợp tác xã dịch vụ nông nghiệp; các công ty, đại lý thu mua, tiêu thụ lúa gạo… trên địa bàn huyện.

                
      Lãnh đạo huyện Tánh Linh.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Hữu Phước - Phó Chủ tịch UBND huyện Tánh Linh cho biết: Việc liên kết sản xuất - tiêu thụ lúa gạo trên địa bàn được căn cứ vào kết quả làm việc mới đây của Sở Nông nghiệp và PTNT và Công ty TNHH Dịch vụ nông nghiệp Lộc Trời. Qua đó, nhằm tiếp tục hỗ trợ nông dân nâng cao trình độ sản xuất, áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật mới, liên kết trong sản xuất và tiêu thụ sản phẩm. Đồng thời, tạo điều kiện thuận lợi để các tổ chức và doanh nghiệp ký hợp đồng đầu tư vật tư nông nghiệp, cung cấp các dịch vụ nông nghiệp và thu mua hàng hóa của nông dân, góp phần thúc đẩy phát triển sản xuất theo hướng gia tăng chuỗi giá trị trong thời gian tới.

                
      Đại diện       Công ty    TNHH DVNN Lộc Trời.

Được biết, Tánh Linh là một trong những vùng trọng điểm lương thực của tỉnh, với diện tích canh tác lúa 11.000 ha. Trong đó huyện đã xác định vùng lúa chất lượng cao 3.000 ha, vùng sản xuất lúa giống 250 ha và xây dựng vùng sản xuất lúa theo hướng hữu cơ khoảng 100 ha.

K. Hằng



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liên kết sản xuất - tiêu thụ lúa gạo tại Tánh Linh