Theo dõi trên

Lotte Mart Phan Thiết: Bán thịt heo không lợi nhuận để “giải cứu” người chăn nuôi

21/05/2017, 08:50

BTO- Từ trung tuần tháng 5/2017 đến nay, thịt heo hơi rớt giá mạnh nên phần lớn hộ chăn nuôi và các trang trại chăn nuôi heo không trụ được do thua lỗ (trung bình lỗ 1,2 – 1,5 triệu đồng/con). Trước tình hình đó, Công ty TNHH Lotte Mart đã triển khai tại 9 siêu thị phía nam chương trình “Chung một tấm lòng giải cứu thịt heo”. Các siêu thị Lotte Mart đồng loạt bán các sản phẩm thịt heo không tính lợi nhuận nhằm giải cứu tình trạng thua lỗ cho người chăn nuôi. Đây là việc làm có ý nghĩa, góp phần giúp người chăn nuôi heo tháo gỡ khó khăn trước mắt, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm thịt heo. Chương trình “Chung một tấm lòng giải cứu thịt heo” thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam.

                
      Khách hàng chọn mua thịt heo

Ông Hồng Tân Trạng, Giám đốc Lotte Mart Phan Thiết cho biết: Tại siêu thị Lotte Mart Phan Thiết chương trình này được thực hiện từ ngày 17 đến 30/5/2017, tất cả các sản phẩm thịt heo: Nạc dăm, thịt heo xay, thịt vai heo, thịt heo đùi, sườn già, chân giò heo, xương ống, xương đuôi heo và cơm thịt heo kho tiêu, canh khổ qua dồi thịt heo, thịt heo kho trứng… đều giảm giá 30%; siêu thị kinh doanh không tính lợi nhuận. Qua 5 ngày triển khai chương trình, lượng thịt heo và số người mua sản phẩm thịt heo tăng 10% so với trước.

Lê Thanh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lotte Mart Phan Thiết: Bán thịt heo không lợi nhuận để “giải cứu” người chăn nuôi