Theo dõi trên

Mời doanh nghiệp tham dự các chương trình tại Nhật Bản

06/02/2020, 10:10 - Lượt đọc: 18

BT- Thông tin từ Phòng Ngoại vụ - Văn phòng UBND tỉnh cho biết, trong tháng 2,3/2020, Trung tâm Dịch vụ đối ngoại và hội nghị quốc tế (FSC) thuộc Sở Ngoại vụ TP. Hồ Chí Minh sẽ tổ chức các chương trình thăm, làm việc tại Nhật Bản cho các địa phương và doanh nghiệp. Theo đó, gồm chương trình tham dự triển lãm quốc tế lần thứ 13 về nông nghiệp và thực phẩm 2020 tại Trung tâm Thương mại châu Á Thái Bình Dương tại thành phố Osaka - Nhật Bản từ ngày 16 – 21/2; triển lãm Năng lượng gió quốc tế tạitrung tâmtriển lãm quốc tế Tokyo từ ngày 23/2 - 1/3; tham dự Ngày gỗ thế giới tại trung tâm Bunkyo Civic thành phố Tokyo.

Được biết, Việt Nam và Nhật Bản có truyền thống giao lưu văn hóa và thương mại lâu đời. Nhật Bản hiện là đối tác chiến lược toàn diện của Việt Nam. Trong lĩnh vực kinh tế, quốc gia này tiếp tục là đối tác quan trọng hàng đầu của Việt Nam và là nước G7 đầu tiên công nhận quy chế kinh tế thị trường của nước ta. Đồng thời Nhật Bản đánh giá Việt Nam là một trong những nền kinh tế năng động và có nhiều tiềm năng phát triển. Nhật Bản xác định quan hệ hợp tác kinh tế với Việt Nam là trọng tâm trong việc thúc đẩy quan hệ hai nước, các chương trình trên là cơ hội để doanh nghiệp, chính quyền địa phương tìm hiểu về thị trường Nhật Bản, mở rộng quan hệ thương mại, tìm kiếm đối tác, nhà phân phối và giới thiệu sản phẩm của địa phương đến với Nhật Bản.

Để đăng ký tham dự các chương trình trên, doanh nghiệp liên hệ với FSC, email: thaole.snvhcm@gmail.com hoặc điện thoại: 0947784131 trước ngày 7/2/2020.

Như NguyỄn



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Lễ Phục sinh năm 2024
BTO-Chiều 27/3, đồng chí Nguyễn Hoài Anh – Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng Tòa Giám mục Phan Thiết và Giuse Đỗ Mạnh Hùng – Tổng Thư ký Hội đồng Giám mục Việt Nam, Giám mục Giáo phận Phan Thiết nhân Lễ Phục sinh năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mời doanh nghiệp tham dự các chương trình tại Nhật Bản