Theo dõi trên

Một số doanh nghiệp vận tải không tăng giá vé trong dịp lễ 30/4 và 1/5

28/04/2017, 15:58

 BTO- Mỗi dịp nghỉ lễ trong năm, các đơn vị vận tải thường tăng giá vé, mức tăng bình quân 40% so với giá vé ngày thường.

Trong nhiều năm qua, Sở Giao thông Vận tải Bình Thuận đã quán triệt đến các đơn vị vận tải trong tỉnh, đặc biệt là các tuyến đi Tp Hồ Chí Minh không tăng giá vé trong kỳ nghỉ lễ giữa năm. Lý do, những ngày nghỉ lễ này, hành khách về tỉnh và  ngược lại  có tỷ lệ  1:1 của chuyến xe đi và về; không có chiều rỗng như dịp Tết âm lịch.

Gần đến ngày lễ 30/4 năm nay, có nhiều doanh nghiệp lập hồ sơ kê khai tăng giá vé từ Tp Hồ Chí Minh về Bình Thuận trước lễ; doanh nghiệp ngoài tỉnh tăng giá vé sau lễ từ tỉnh về TP HCM.

Tuy nhiên vẫn có một số đơn vị vận tải có xe giường nằm 2 tầng, máy lạnh, chất lượng tốt, không tăng giá vé tuyến Bình Thuận – Tp.HCM như  Công ty Cổ phần thương mại dịch vụ du lịch vận tải Minh Nghĩa 2 tuyến: Phan Rí Cửa – bến xe Miền Đông, Bắc Bình – Bến xe Miền Đông (giá vé 140.000 đồng/người); Công ty CP xe khách Phương Trang trên 2 tuyến BX Bắc Phan Thiết – BX Miền Đông; Mũi Né – BX Miền Đông (giá vé 130.000 đồng/người)...

Q. Như



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một số doanh nghiệp vận tải không tăng giá vé trong dịp lễ 30/4 và 1/5