Theo dõi trên

Mua bán ngoại tệ tăng mạnh

08/02/2018, 16:02

BTO- Những ngày cận tết Nguyên đán, các điểm mua bán ngoại tệ khá sôi động, nguyên nhân do lượng Việt kiều về nước ăn tết đông, mặt khác Việt kiều gửi tiền về quê cho bà con chi tiêu trong dịp tết nhiều nên việc trao đổi, mua bán khá tấp nập.

Theo Ngân hàng Nhà nước, doanh số mua bán ngoại tệ năm 2017 đạt 1.331 triệu USD, tăng 44,67% so với năm trước, trong đó doanh số chi trả kiều hối đạt khoảng 62 triệu USD, tăng 38% so với năm trước. Doanh số ngoại tệ các đại lý đổi ngoại tệ bán cho ngân hàng năm 2017 đạt 10,9 triệu USD, tăng 39,7% so với năm trước. Nhìn chung, diễn biến thị trường vàng, ngoại hối trên địa bàn ổn định không xảy ra các hiện tượng đầu cơ, tích trữ, làm giá. Hoạt động của các doanh nghiệp sản xuất vàng trang sức mỹ nghệ và các đại lý đổi ngoại tệ tuân thủ theo các quy định của pháp luật…

Trần Thi



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đức Linh cần tập trung thực hiện 9 nhiệm vụ, giải pháp để phát triển toàn diện
BTO-Đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chỉ đạo như vậy tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh, diễn ra sáng 25/4. Dự làm việc còn có đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ban, ngành.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mua bán ngoại tệ tăng mạnh