Theo dõi trên

Ngày hội giao thương BNI Bình Thuận

18/09/2017, 09:57

BTO- Ngày 16/9, tại thành phố Phan Thiết, Tổ chức BNI (Viết tắt là Tổ chức kết nối thương mại) chi nhánh Bình Thuận đã tổ chức “Ngày hội giao thương” với sự tham gia của 100 doanh nghiệp vừa và nhỏ.

giao.jpg

BNI là tổ chức kết nối thương mại lớn nhất và thành công nhất trên thế giới. Mục đích của tổ chức này là giúp các doanh nghiệp thực hành kĩ năng networking ( thiết lập quan hệ và xây dựng cơ hội thành công) Hiện nay, BNI đã có hơn 7.300 Chapter với hơn 200.000 thành viên tại hơn 72 quốc gia trên toàn cầu. Hiện nay BNI Việt Nam đã có trên 2.400 thành viên với 69 Chapter tại 23 tỉnh thành lớn trên cả nước.

Tại khu vực Bình Thuận – BNI đã kết nối 100 doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn tỉnh Bình Thuận và Bà Rịa - Vũng Tàu.  Ngày hội giao thương được tổ chức tại Bình Thuận là cơ hội để các doanh nghiệp trong tỉnh giới thiệu sản phẩm đặc trưng của doanh nghiệp. Ngoài ra các doanh nghiệp còn được tổ chức này xây dựng mạng lưới kết nối kinh doanh một cách chuyên nghiệp và toàn diện với mục tiêu tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh hơn để tăng doanh thu và lợi nhuận.

Q Tuấn



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngày hội giao thương BNI Bình Thuận