Theo dõi trên

Ngày hội kết nối giao thương Bni Sanddune

21/10/2018, 09:41

BTO - Bni Sanddune Bình Thuận, ra đời cách đây tròn 1 năm gồm có 28 thành viên, hoạt động kinh doanh trên các lĩnh vực khác nhau trong tỉnh. Nhân dịp kỷ niệm thành lập Bni Sanddune Bình Thuận đã tổ chức ngày hội kết nối giao thương và ra mắt Ban chấp hành nhiệm kỳ III, do ông Thái Hoàng Long làm chủ tịch.

Cách làm kinh doanh của doanh nhân Việt Nam là dựa trên mối quan hệ thân tín và có uy tín. Điều này hoàn toàn phù hợp với tiêu chí hoạt động của BNI. Tuy nhiên, cách thức kinh doanh của người Việt còn ở mức tự phát và chưa có hệ thống. Vì vậy, doanh nghiệp tham gia vào BNI sẽ giúp hệ thống hóa và thay đổi cách kinh doanh. Tính hệ thống cũng là một nét đặc biệt tạo nên sự thành công và khác biệt cho BNI. Tham gia vào BNI doanh nhân sẽ được huấn luyện phương pháp và sử dụng hệ thống toàn cầu nhằm tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh hơn để tăng doanh thu và lợi nhuận. Những yếu tố này là động lực cho những người sáng lập BNI Việt Nam cũng như thành viên BNI Việt Nam đang hoạt động tích cực để mang đến cho doanh nhân Việt Nam một cách thức mới để phát triển kinh doanh.

Khi gia nhập BNI, thành viên phải xác định rõ 3 mục tiêu:Phát triển quan hệ,phát triển tri thức, phát triển kinh doanh;3 sứ mệnh: phát triển doanh số, phát triển thị trường, phát triển kinh doanh;7 giá trị cốt lõi: cholànhận, phát triển kinh doanh, học tập suốt đời, truyền thống &đổi mới, công nhận, thái độ tích cực, trách nhiệm.Nếu bạn là 1 doanh nghiệp muốn phát triển và muốn có 1 cộng đồng doanh nghiệp thực sự. Vì vậy, doanh nghiệp muốn phát triển hãy tham gia gia vào cộng đồng doanh nghiệp. Tại buổi lễ các doanh nghiệp đã trao đổi thông tin, ngành nghề kinh doanh của nhau để tìm cơ hội hợp tác và phát triển.

Qua một năm hoạt động Bni Sanddune Bình Thuận đã trao cho nhau 800 cơ hội kinh doanh và đạt doanh số 12 tỷ đồng. Nhân dịp này, Bni Sanddune Bình Thuận kết nạp thêm 2 thành viên mới. Có 3 doanh nhân xuất sắc được nhận kỷ niệm chương. Bni Sanddune Bình Thuận cũng được nhận kỷ niệm chương sau 1 năm hoạt động hiệu quả.

Được biết đến nay, BNI Việt Nam có hơn 3000 thành viên tại các tỉnh thành lớn trên cả nước như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ, Quảng Ninh, Hải Dương, Đà Nẵng, Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận, Lào Cai… Trong 8 tháng đầu năm 2018, thành viên BNI Việt Nam đã trao cho nhau hơn86.319 cơ hội kinh doanh với tổng giá trị các thương vụ lên đến hơn 2.943 tỷ đồng.

         
   

         

            Ông Thái Hoàng Long, Chủ tịch nhiệm kỳ III phát biểu tại buổi lễ.
         
   

         

            Bni Sanddune Bình Thuận nhận kỷ niệm chương.
         
   

         

         Những    doanh nghiệp xut    sắc nhận kỷ niệm chương.
         
   

         

            Trao giấy chứng nhận nhiệm kỳ III.
         
   

         

            Ra mắt thành viên mới.
         
   

         

         Tập    huấn đường tắt đến thành công cho các doanh nhân.
         
   

         

         Giới    thiệu kỹ năng kinh doanh.

NL



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Ban Thường vụ Tỉnh ủy làm việc với Ban Thường vụ Thị ủy La Gi: 
Cần khai thác tốt hơn lợi thế, tiềm năng thị xã
BTO-Ban Thường vụ Tỉnh ủy có buổi làm việc với Ban Thường vụ Thị ủy La Gi về kết quả thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới, vào sáng nay, 24/4. Đồng chí Nguyễn Hoài Anh, Ủy viên Dự khuyết BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, chủ trì buổi làm việc. Cùng dự có các đồng chí đại diện Vụ Địa phương II, Văn phòng TW Đảng; Cơ quan thường trực phía Nam, Ban Tuyên giáo TW Đảng; các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo sở, ngành liên quan.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngày hội kết nối giao thương Bni Sanddune