Theo dõi trên

Nghe báo cáo việc đầu tư khu nghỉ dưỡng sinh thái – thể thao TMS –Hòa Thắng

17/11/2017, 10:53

BTO- Chiều ngày 16/11, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Hai cùng các Phó Chủ tịch và các sở, địa phương liên quan nghe Sở Kế hoạch và đầu tư báo cáo việc đầu tư khu nghỉ dưỡng sinh thái – thể thao TMS –Hòa Thắng  của Công ty Cổ phần Toàn cầu TMS.

                
      Toàn cảnh dự án tại Bắc Bình

Theo hồ sơ Công ty Cổ phần Toàn Cầu TMS đăng ký đầu tưdự án khu nghỉ dưỡng sinh thái – thể thao TMS Hòa Thắng tại xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình và xã Hòa Phú, huyện Tuy Phong, với các nội dung sau: Vị trí khu đất tại xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình và xã Hòa Phú, huyện Tuy Phong. Diện tích sử dụng đất Công ty đề xuất quy mô dự án là 6.000 ha. Thời gian thực hiện là 10 năm. Giai đoạn 1là 1.512 ha, dự kiến triển khai thi công trong 3 năm tại xã Hòa Thắng. Mục tiêu dự án: Xây dựng Khu phức hợp đa năng, đa tiện ích đồng bộ, phục vụ nhu cầu ở, du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí của xã hội hiện đại. Bao gồm các khu vui chơi giải trí, sân đua ngựa, sân golf, khu nghỉ dưỡng sinh thái, thể thao đẳng cấp quốc tế… Tổng vốn đầu tư dự án giai đoạn 1:10.082.100.000.000đồng ...Tại cuộc họp sau khi nghe Sở Kế hoạch đầu tư trình bày các bước hoàn chỉnh hồ sơ dự án, nghe ông Nguyễn Việt Thung- Tổng Giám đốc tập đoàn TMS, các đại biểu dự họp đều nhất trí về việc đầu tư của dự án này. Đồng thời góp ý thêm một số vần đề cần tháo gỡ, điều chỉnh của dự án. Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Hai hoan nghênh tinh thần, trách nhiệm, tâm huyết của Tập đoàn chỉ trong vòng 2 tháng đã hoàn thành những thủ tục ban đầu để đầu tư vào Bình Thuận. Bình Thuận sẵn sàng đón nhận những tập đoàn thật sự có tiềm lực lớn, đầu tư những dự án lớn cho Bình Thuận. Chủ tịch chỉ đạo các ngành cần phối hợp chặt chẽ với Tập đoàn để nghiên cứu xem xét các ý tưởng, quy hoạch, tính chất, đặc trưng của dự án như của địa phương cho phù hợp, tháo gỡ các khó khăn, các chế độ chính sách đột phá để không làm chận tiến độ dự án. Làm rõ các phân khu chức năng, không chỉ có các khu biệt thự, các condotel mà còn là các khu vui chơi, giải trí, khu thể thao khác. Đặc biệt lưu ý trong quá trình lập hồ sơ chú ý khâu đền bù giải tỏa, khu tái định cư sao cho phù hợp, phải có hướng hỗ trợ, ổn định cuộc sống của người dân trong vùng dự án...

                
   
      1 góc dự án sẽ xây dựng

Thu Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghe báo cáo việc đầu tư khu nghỉ dưỡng sinh thái – thể thao TMS –Hòa Thắng