Theo dõi trên

Nhà hàng Cây Bàng: Điểm dừng chân cho thực khách

04/10/2017, 16:52

BTO- Nhà hàng Cây Bàng  (02 - 04 Nguyễn Đình Chiểu - P. Hàm Tiến - Tp. Phan Thiết - Bình Thuận) từ lâu được xem là địa điểm ăn uống tin cậy của người dân địa phương và du khách khi có dịp ghé thăm thành phố Phan Thiết. Với hơn 24 năm hoạt động, Nhà hàng Cây Bàng tự hào là địa chỉ phục vụ các món ngon miền biển cho các công ty lữ hành, tour khi đưa khách đến đây.

Với vị trí địa lý thuận lợi và nằm trong địa thế đắc địa, Nhà hàng Cây Bàng nằm ngay cửa ngõ từ Phan Thiết đi khu du lịch Hàm Tiến  - Mũi Né. Sở hữu diện tích diện tích khoảng 2.500 mét vuông cùng lợi thế nằm trải dài trên 100 mét bờ biển, là nơi thích hợp nhất đối với những thực khách có sở thích thưởng thức món ăn và đón gió biển tự nhiên.


Nhà hàng Cây Bàng có khả năng phục vụ cùng lúc hơn 1.200 khách, lợi thế của nhà hàng là có bãi đậu xe thuận tiện cùng thực đơn những món ngon, hấp dẫn chế biến từ hải đặc sản tươi sống của vùng biển Bình Thuận. Bên cạnh đó, Nhà hàng Cây Bàng có thể phục vụ thực đơn theo “phần ăn” với giá cảhợp lý giúp cho khách dễ dàng chọn lựa.Bên cạnh đó, cách phục vụchu đáo của đội ngũ nhân viên tạo thêm sự hài lòng cho thực khách khi đến với Nhà hàng Cây Bàng.

H.C



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhà hàng Cây Bàng: Điểm dừng chân cho thực khách