Theo dõi trên

Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 1 bị xử phạt hành chính 50 triệu đồng

22/03/2019, 10:30

BTO- Sở Xây dựng Bình Thuận vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH điện lực Vĩnh Tân 1 (Nhà máy điện lực Vĩnh Tân 1) số tiền 50 triệu đồng, với lý do xây dựng trái phép khu dịch vụ cho chuyên gia và người lao động làm việc tại nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 1.

Trước đó, chủ đầu tư nhà máy này cho thi công trên một khu đất rộng khoảng 3 ha tại thôn Vĩnh Hưng, xã Vĩnh Tân (Tuy Phong). Khu đất này sang nhượng lại của Công ty TNHH Jin Young Vina Hàn Quốc. Ngày 22/2/2019, UBND xã Vĩnh Tân phát hiện và làm việc với đại diện chủ đầu tư, ra thông báo dừng việc thi công cho đến khi UBND tỉnh cấp phép xây dựng.

Lê Ninh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 1 bị xử phạt hành chính 50 triệu đồng