Theo dõi trên

Nhiều ưu đãi mùa hè tại Seahorse resort

19/04/2018, 09:58

BTO- Mùa hè này, khách nghỉ mát tại  Seahorse Resort & Spa - Khu nghỉ mát cao cấp được Giải Asian Green Hotel Award 2012-2014 (Giải Khách sạn xanh Asian ),  có cơ hội hưởng nhiều dịch vụ ưu đãi và giảm giá.

Toạ lạc tại Khu du lịch Hàm Tiến - Mũi Né,  Seahorse Resort & Spa  có diện tích gần 27.000m², với hơn 150 phòng nghỉ cao cấp như Bungalow, Deluxe được thiết kế theo lối kiến trúc thuần Việt. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng còn có phòng Meeting room đáp ứng khoảng 225 khách, hồ bơi vô cực… Ngoài diện tích xây dựng là những mảng xanh sân vườn phù hợp vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ với biển xanh - cát trắng – nắng vàng ở Mũi Né.

Seahorse Resort & Spa nằm trong top 10 khu nghỉ dưỡng ở Việt Nam nhận Giải Asian Green Hotel Award 2012-2014. Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh những khách sạn và khu nghỉ đạt tiêu chuẩn hàng đầu Đông Nam Á, mang tính thân thiện, gần gũi môi trường xanh toàn cầu.

Để phục vụ nhu cầu của khách nghỉ dưỡng và tận hưởng các dịch vụ bể bơi vô cực, xông khô, xông ướt trong mùa hè, Seahorse Resort & Spa giảm giá phòng và dành tặng nhiều dịch vụ ưu đãi.

Theo đó, chỉ với 1.899.000VNĐ/2 người, du khách sẽ có chuyến du lịch nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm với tiêu chuẩn phòng Deluxe kèm những tiện ích thú vị như 1 bữa ăn sáng dành cho 2 người, 1 bữa trưa hoặc tối món lẩu thả cho 2 khách; và miễn phí  2 chai nước khoáng hàng ngày, mát-xa chân hoặc đầu cho 2 người (đặt trước), xe đạp, hồ jacuzzi, wifi, Gym, và được giảm 30% khi sử dụng dịch vụ Spa, 10% khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng Hippocamp, 5% tại nhà hàng Seahorse Bistro, 10% dịch vụ giặt ủi và ưu đãi mua 10 tặng 1. Ngoài ra, du khách còn được sử dụng miễn phí dịch vụ đưa đón từ Ga Phan Thiết về resort và ngược lại (đặt trước).

Nếu du khách nghỉ 3 ngày 2 đêm là 3.399.000VNĐ/2 người, tiêu chuẩn phòng Deluxe kèm những tiện ích thú vị 2 bữa ăn sáng dành cho 2 người, 2 bữa trưa hoặc tối món lẩu thả cho 2 khách và những dịch vụ miễn phí, giảm giá tương tự.

Thời gian áp dụng gói dịch vụ mùa hè sôi động với hồ bơi vô cực tại Seahorse Resort từ ngày 1/4/2018 đến hết ngày 31/10/2018.

Lê Ninh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều ưu đãi mùa hè tại Seahorse resort