Theo dõi trên

Nữ doanh nhân duyên dáng và ước mơ kết nối cộng đồng

06/03/2019, 15:20

 BTO- Đặng Lynh Trang- Chủ nhiệm CLB nữ doanh nhân tỉnh Bình Thuận - GĐ Công ty TNHH Minh Trang là một doanh nhân năng nổ, nhiệt huyết, xông xáo, tích cực tham gia công tác xã hội…

Được biết, mới đây, chị được lọt vào top 7 doanh nhân duyên dáng tại cuộc thi “Duyên dáng doanh nhân Xuân 2019” tại thành phố Hồ Chí Minh do CLB Doanh Nhân Vàng, Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM (YBA-HCM) tổ chức.

Lynh Trang tại cuộc thi

Trò chuyện với chúng tôi, chị cho biết đang cố gắng hoàn thành xong dự án Trung tâm sinh hoạt cộng đồng EKOCENTER. Theo Trang cho biết, Trung tâm với diện tích 4.221 m2, xây dựng các hạng mục: Hệ thống lọc nước EKOCENTER; Xây dựng nhà hoạt động cộng đồng; Hồ bơi cho trẻ em học tập; 10 Kios thực tập khởi nghiệp các mặt hàng đặc trưng của Tỉnh. Tổng kinh phí khoảng 5,8 tỷ đồng. Đặc biệt là các hoạt động của Trung tâm đều miễn phí, vào mục đích phục vụ cộng đồng, không nhằm mục đích kinh doanh, sử dụng công cộng, hỗ trợ phát triển năng lực kinh doanh cho phụ nữ trong tỉnh. Tháng 3 này Lynh Trang đang cùng các doanh nhân nữ chuẩn bị mọi điều kiện, thủ tục, hồ sơ thành lập Hội Doanh nhân thay cho CLB, đưa hoạt động của các doanh nhân nữ lên tầm cao hơn.

Về hoạt động của công ty Minh Trang, với mong muốn cung cấp cho thị thường những sản phẩm ngày càng hoàn thiện, Lynh Trang luôn hướng phát triển theo tiêu chí năng động, chú trọng đầu tư cải tiến công nghệ hiện đại, áp dụng các giải pháp khoa học tiên tiến; nhờ vậy mà chất lượng các sản phẩm của công ty ngày càng được cải tiến và nâng cao.

Ngày nay các sản phẩm mang thương hiệu Minh Trang đã trở nên quen thuộc với khách hàng trên địa bàn Bình Thuận cũng như các địa phương lân cận. “Bản thân tôi luôn tự dặn mình phải không ngừng tiến lên phía trước. Gian nan, thách thức cũng chính là cơ hội để tự hoàn thiện mình, mài giũa mình thêm cứng cáp hơn, đủ năng lực để đảm nhiệm tốt trọng trách được giao và triển khai những dự định còn ấp ủ, hướng tới mục tiêu là đem lại lợi nhuận cho doanh nghiệp mình và phúc lợi cho cộng đồng"- Lynh Trang chia sẻ thêm.

Với nhiều thành tích xuất sắc, doanh nhân Đặng Thị Lynh Trang vinh dự được Văn phòng Chính phủ - Hội Liên Hiệp các Hội KH&KT Việt Nam tặng danh hiệu "Nữ Doanh nhân trí thức thành đạt "; được Hội đồng xét duyệt Quốc gia tặng huy hiệu và danh hiệu "Doanh nhân Việt Nam làm theo lời Bác"; Được Chủ tịch Phòng Thương mại - Công nghiệp Việt Nam tặng Cúp - Bằng khen "Doanh nhân tiêu biểu khu vực miền Đông Nam bộ 3 năm liên tục 2011 - 2013", Giải Sao đỏ và nhiều giải, bằng khen từ các cấp, các ngành…

Thu Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ doanh nhân duyên dáng và ước mơ kết nối cộng đồng