Theo dõi trên

Quảng bá sản phẩm an toàn

08/02/2017, 09:49 - Lượt đọc: 52

BT- Nhằm quảng bá một số sản phẩm chủ lực của Bình Thuận đã được xác nhận “Sản phẩm chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn”, vừa qua Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm và thủy sản Bình Thuận phối hợp Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư TP. HCM trưng bày sản phẩm mủ trôm Vĩnh Hảo (DNTN Vĩnh Hảo) và nước mắm Phan Thiết Hương quê (Công ty TNHH TM sản xuất nước mắm Kim Ngư) tại Showroom xuất khẩu số 92 - 96 Nguyễn Huệ, quận 1 - TP.HCM. Hai doanh nghiệp được chi cục hỗ trợ trưng bày sản phẩm tại Showroom sẽ có điều kiện tiếp thị sản phẩm đến các đối tác tiềm năng, các đoàn doanh nghiệp nước ngoài; nhà nhập khẩu và các đơn vị phân phối trong và ngoài nước.

Sản phẩm quảng bá là các sản phẩm sản xuất theo chuỗi, được chi cục cấp giấy xác nhận “Sản phẩm chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn” năm 2016. Các sản phẩm đáp ứng đầy đủ các quy định, quy chuẩn kỹ thuật hiện hành về an toàn thực phẩm, truy xuất được nguồn gốc khi có hiện tượng mất ATTP và các cơ sở tham gia chuỗi đã được cơ quan chức năng cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện bảo đảm ATTP. Đây là một trong những hoạt động thường xuyên của chi cục, nhằm kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, tạo cơ hội để doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất, kinh doanh tăng sản lượng và giá trị sản phẩm, đảm bảo đầu ra và người tiêu dùng nhận được lợi ích, tiếp cận sản phẩm an toàn thực sự.

Thời gian tới, Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm và thủy sản Bình Thuận tiếp tục triển khai xác nhận sản phẩm chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn cho các cơ sở kinh doanh sản phẩm nông thủy sản trên địa bàn tỉnh, thường xuyên thông tin đầy đủ các sản phẩm an toàn tại Bình Thuận đến người tiêu dùng trong cả nước để lựa chọn, nhằm tránh tình trạng sử dụng thực phẩm “bẩn” mà các cơ quan chức năng liên tiếp phát hiện trong thời gian gần đây.

Đức Ý



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quảng bá sản phẩm an toàn