Theo dõi trên

Quy hoạch khu đậu xe ô tô và mô tô tại Cảng Phú Quý

16/05/2019, 09:24 - Lượt đọc: 1,014

BT- Nhằm đảm bảo an ninh, an toàn trong khu vực cảng, BQL Cảng Phú Quý sẽ quy hoạch khu đậu xe mô tô, ô tô, phân ranh giới để các chủ kinh doanh các loại xe máy chọn vị trí thuê đậu xe cho phù hợp, tránh tình trạng chen lấn, mất an ninh trật tự trong khu vực cảng.

Theo đó, BQL Cảng Phú Quý sẽ quy hoạch phân lô cho thuê mặt bằng trên sân cảng. Các chủ khách sạn, nhà nghỉ, nhà trọ, dịch vụ homestay thực hiện tốt để cảng Phú Quý là mặt tiền đầu tiên, tạo ấn tượng đẹp cho du khách khi lần đầu đặt chân đến Phú Quý.

Và sự bố trí cơ sở vật chất khang trang, an ninh đảm bảo, giao thông an toàn sẽ tạo môi trường trên bến cảng xanh – sạch – đẹp. Từ nay đến 30/5, các cơ sở dịch vụ lưu trú đang cho thuê xe máy sớm đến phòng Kế hoạch – Khai thác trực thuộc BQL Cảng Phú Quý để đăng ký và chọn lô phù hợp.

M.V



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quy hoạch khu đậu xe ô tô và mô tô tại Cảng Phú Quý