Theo dõi trên

Ra mắt công ty công nghệ truyền thông đầu tiên tại Bình Thuận

13/07/2019, 14:31 - Lượt đọc: 390

 BTO-Sáng ngày 10 tháng 07 năm 2019 tại E42, Nguyễn Thế Lâm, Phan Thiết, công ty TNHH truyền thông Marhub Việt Nam đã làm lễ khai trương, chính thức đi vào hoạt động. Marhubvn là công ty đầu tiên về digital maketing tại Bình Thuận, được Sở Kế hoạch Đầu tư cấp giấy phép kinh doanh.

 Đây là công ty đầu tiên tại Bình Thuận được thành lập nhằm hỗ trợ hoàn thiện hình ảnh các doanh nghiệp ở thời điểm công nghệ 4.0. Marhub Việt Nam là công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực truyền thông, chuyên cung cấp tất cả những dịch vụ quảng cáo trực tuyến nhằm phát triển website và các dịch vụ quảng cáo online.

Các chủ doanh ngiệp và cũng là khách hàng của công ty trong buổi khai trương.

 Trong buổi khai trương công ty, anh Phạm Thành (founder công ty) chia sẻ: “Mục tiêu của công ty là đồng hành cùng các chủ doanh nghiệp để đưa hình ảnh của doanh nghiệp Bình Thuận vươn ra thế giới”.

Anh Trường Sơn (founder công ty) phát biểu trong buổi khai trương: “Marhub Việt Nam tin tưởng việc tích hợp công nghệ tiếp thị số ở thời điểm 4.0 vào các doanh nghiệp và đảm nhận như một bộ phận Marketing của doanh nghiệp bao gồm thực hiện các chiến dịch quảng cáo, triển khai tích hợp các công nghệ tiếp thị như CRM, marketing automation, analytics, lead scoring, customer support,...”

Trong không khí tưng bừng khai trương với tham dự của hơn 30 chủ các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn tỉnh Bình Thuận,  các chủ doanh nghiệp chúc mừng khai trương công ty đầu tiên tại Bình Thuận về công nghệ truyền thông để có thể hợp tác cùng hoàn thiện hình ảnh doanh nghiệp của mình.

Bốn anh founder chụp ảnh cùng các anh chị chủ doanh trong BNI Bình Thuận.

 Sau buổi khai trương, công ty đã ký hợp đồng và trở thành đối tác chiến lược với nhiều chủ doanh nghiệp, thuộc mọi lĩnh vực ngành nghề khác nhau trên địa bàn Bình Thuận. Với chất lượng và uy tín được công ty đặt lên hàng đầu, công ty TNHH truyền thông Marhub Việt Nam sẽ mang lại những dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng.

Ngọc Lân-Thùy Quyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ra mắt công ty công nghệ truyền thông đầu tiên tại Bình Thuận