Theo dõi trên

 Saigonbank: Kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Bình Thuận

19/11/2017, 10:12

BTO - Sáng ngày 18/11, Ngân hàng TMCP Sài Gòn công thương – chi nhánh Bình Thuận (Saigonbank) đã tổ chức kỷ niệm 10 năm ra mắt và hoạt động (20/11/2007 – 20/11/2017). Dự lễ kỷ niệm có lãnh đạo HĐQT, Tổng Giám đốc Saigonbank; lãnh đạo Ngân hàng nhà nước Bình Thuận .

Ngân hàng TMCP Sài Gòn công thương là ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên của Việt Nam được thành lập từ năm 1987 do Thành ủy thành phố Hồ Chí Minh, Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam, Ngân hàng Công thương Việt Nam và Tổng công ty du lịch Hòa Bình là cổ đông sáng lập. Trong đó, thành ủy thành phố Hồ Chí Minh nắm giữ hơn 65% vốn điều lệ. Qua 30 năm hoạt động Saigonbank đã hình thành một hệ thống mạng lưới tại các vùng kinh tế trọng điểm của cả nước, trong đó có Bình Thuận nhằm huy động vốn và đáp ứng vốn cho nhu cầu sản xuất, kinh doanh phục vụ mục tiêu phát triển kinh tế ở địa phương. Saigonbank - chi nhánh Bình Thuận được thành lập ngày 20/11/2007. Trải qua 10 năm hoạt động, ngân hàng đã không ngừng phát triển về quy mô, mạng lưới và chất lượng phục vụ. Đến nay đã có 36 cán bộ nhân viên hoạt động ở 1 chi nhánh và 3 phòng giao dịch trải rộng nghiệp vụ ngân hàng trên toàn tỉnh. Saigonbank Bình Thuận đã đóng góp một phần vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của địa phương; góp phần thay đổi bộ mặt nông thôn, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần và vật chất của một bộ phận cư dân. Năm 2017, trong tổng dư nợ cho vay thì dư nợ cho vay đầu tư phát triển nông nghiệp, nông thôn chiếm hơn 46%; kết quả hoạt động kinh doanh, lợi nhuận của ngân hàng năm sau cao hơn năm trước; đời sống cán bộ nhân viên, người lao động được ổn định và từng bước cải thiện. Bên cạnh đó Saigonbank Bình Thuận còn thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội như: Đóng góp cho quỹ vì người nghèo, quỹ chất độc da cam, ủng hộ quỹ cựu tù Côn Đảo, giúp đồng bào vùng lũ lụt; tích cực tham gia các hoạt động hiến máu nhân đạo, vệ sinh môi trường vì một thành phố Phan Thiết xanh – sạch – đẹp.

Tại lễ kỷ niệm, ông Bùi Xuân Chỉnh, Giám đốc Ngân hàng nhà nước - chi nhánh Bình Thuận đã biểu dương những hoạt động của Ngân hàng TMCP Sài Gòn công thương tại Bình Thuận trong 10 năm qua luôn đúng hướng, đúng pháp luật, có hiệu quả trong hoạt động huy động và cho vay đầu tư các thành phần kinh tế, các loại hình doanh nghiệp, các ngành nghề đã góp phần vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của địa phương Bình Thuận.

         
   

         

         Ông Bùi Xuân Chỉnh,    Giám đốc Ngân hàng nhà nước - chi nhánh Bình Thuận phát biểu chỉ đạo.
         
   

   

         Các đại biểu, khách    hàng dự lễ kỷ niệm.
         
   

   

         Văn nghệ chào mừng 10 năm thành lập Saigonbank.
         
   

         

         Ông Phạm Văn Thông,    Chủ tịch HĐQT trao đổi với nhân viên Chi nhánh Bình Thuận.

 

                                                                                                            LÊ THANH



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
 Saigonbank: Kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Bình Thuận