Theo dõi trên

Siêu thị Co.opmart Phan Thiết: Nỗ lực cải tiến vì người tiêu dùng

30/04/2019, 18:08

BTO- Lấy khách hàng làm trọng tâm, trong suốt 12 năm thành lập và phát triển từ năm 2007 đến nay, siêu thị Co.opmart Phan Thiết luôn giữ vững tôn chỉ gắn bó và chăm sóc khách hàng bằng sự tận tâm và thấu hiểu, luôn nỗ lực cải tiến nhằm mang lại những lợi ích thiết thực cho khách hàng. 

Siêu thị Co.opmart Phan Thiết khai trương đi vào hoạt động từ ngày 30/4/2007, là hệ thống siêu thị bán lẻ được người tiêu dùng ưa chuộng với nhiều mặt hàng đa dạng, có khu ăn uống, giải trí riêng trên diện tích 7.700m2. Qua 12 năm hoạt động, siêu thị đóng vai trò quan trọng trong việc phân phối các sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Với mục tiêu chung hướng đến cộng đồng và xã hội, Siêu thị Co.opmart Phan Thiết là điểm bán hàng bình ổn thị trường, phục vụ người dân tại khu vực. Qua đó, góp phần quảng bá hàng Việt đến người tiêu dùng, thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Các bà nội trợ đến Co.opmart không chỉ để mua hàng hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng hay hàng may mặc chất lượng mà tập trung vào thực phẩm tươi sống vì hàng hóa tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với nguồn gốc rõ ràng, có giấy chứng nhận VSATTP, quan trọng nhất là giá bình ổn.


Sự ra đời của Co.opmart Phan Thiết đánh dấu một trung tâm thương mại đầu tiên với qui mô lớn, sầm uất được đón nhận nhiều tình cảm của người dân Bình Thuận. Hiện Co.opmart Phan Thiết đang kinh doanh 25.000 mặt hàng với tỷ lệ hàng Việt chiếm đến 95%. Các chương trình lớn trọng điểm trong năm như “Tết Việt- Gắn kết mọi nhà”, “Sinh nhật hệ thống Co.opmart”, “ Trân trọng cảm ơn khách hàng” và đặc biệt là chương trình “Tự hào hàng Việt” diễn ra vào tháng 9 hàng năm, với nhiều sản phẩm ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn, và người tiêu dùng đã ủng hộ hàng Việt mỗi ngày tăng cao. Co.opmart Phan Thiết luôn được ví như 1 đầu tàu về sự tăng trưởng và doanh số đứng đầu các Co.opmart tỉnh trong nhiều năm liền.

Nỗ lực cải tiến mọi mặtvới cam kết “tận tâm phục vụ” khách hàng, Co.opmart Phan Thiết không ngừng đổi mới để phù hợp với thị trường và luôn hướng đến khách hàng để ngày càng hoàn thiện môi trường mua sắm hiện đại và thân thiện với người dân Bình Thuận và khách du lịch.

Một trong những đổi mới quan trọng là những chiến lược kinh doanh đề cao trách nhiệm với môi trường đang ngày càng được Ban Giám đốc siêu thị quan tâm và có kế hoạch dài hạn. Tiếp theo việc sử dụng túi nilon tự hủy, từ tháng 3 /2019, siêu thị sử dụng lá chuối gói rau thay túi nilon. Ngưng kinh doanh ống hút nhựa, thay thế bằng các loại ống hút làm từ nguyên liệu thân thiện môi trường như giấy, bột gạo từ ngày 1/5/2019đã góp phần thay đổi thói quen của người tiêu dùng về hạn chế lượng rác thải nhựa thải ra môi trường.

Được khoác lên mình “chiếc áo mới” năng động, hiện đại, mỗi nhân viên Co.opmart cũng tự cảm nhận sự thay đổi đầy ý nghĩa trong nhận thức và tình cảm của chính mình. Họ tự hào, quyết tâm nỗ lực hơn nữa để xứng đáng với kỳ vọng – mỗi thành viên Co.opmart là một sứ giả thương hiệu thuyết phục nhất.

Trong tháng 4 này, cùng sự kiện lớn Kỷ niệm 30 năm hình thành phát triển Liên Hiệp hợp tác xã Thương mại Tp. Hồ Chí Minh – Saigon Co.op: “Dấu son 30 năm cùng triệu tin yêu”; 23 năm sinh nhật Hệ thống Siêu thị Co.opmart; Siêu thị Co.opmart Phan Thiết kỷ niệm sinh nhật lần thứ 12 - một “mốc son” phát triển, đổi mới, đột phá.Nổi bật Co.opmart Phan Thiết đã hoàn thành xuất sắc các mục tiêu kinh doanh trong chặng đường qua. Hàng năm tổng doanh thu đạt và vượt so với kế hoạch. Đơn vị đạt Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ trong công tác góp phần vào sự nghiệp xây dựng xã hội và bảo vệ tổ quốc; Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh có thành tích xuất sắc trong việc triển khai thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước của tỉnh Bình Thuận…Cũng như Bằng khen của Bộ Công Thương, Bộ Tài Chính, Tổng Cục Thuế, Bộ Công An, Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam…Với sự nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên siêu thị, Ban giám đốc mà đặc biệt bản thân Giám đốc Siêu thị bà Nguyễn Thị Hồng Loan trong chiến lược kinh doanh luôn đặt tiêu chí vì cộng đồng xã hội lên hàng đầu. Trong suốt quá trình lãnh đạo, điều hành Co.opmart Phan Thiết, bà được tôn vinh nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu- Cup Bông hồng vàng do Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam chứng nhận. Nữ Doanh nhân Xuất sắc tiêu biểu của Tỉnh Bình Thuận. Và đầu năm 2019 cá nhân Bà được vinh dự nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và nhiều bằng khen từ cấp trung ương, địa phương…

Tại Bình Thuận, hệ thống Co.opmart có mặt tại thị xã La Gi, Phan Rí Cửa và chuỗi hệ thống Co.opfood Võ Văn Kiệt, Hải Thượng Lãn Ông, Từ Văn Tư.Để đứng vững trước sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường bán lẻ, Co.opmart Phan Thiết tiếp tục phát huy vai trò của nhà bán lẻ tiên phong vì lợi ích cộng đồng: dẫn đầu về số lượng và chất lượng dịch vụ khách hàng, đi đôi trách nhiệm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Và trên hết, Co.opmart Phan Thiết luôn chú trọng xây dựng doanh nghiệp xanh: môi trường siêu thị thân thiện, thương hiệu xanh cũng như đẩy mạnh khai thác các mặt hàng hữu cơ. Tối ưu hóa quy trình kinh doanh mới: hoàn thiện chuỗi cung ứng, đáp ứng tốt dịch vụ giao nhận của các mô hình kinh doanh hiện tại và trong chiến lược phát triển để ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu của Quý khách hàng.

Thanh Duyên – N Lân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Siêu thị Co.opmart Phan Thiết: Nỗ lực cải tiến vì người tiêu dùng