Theo dõi trên

Sôi động thị trường quà tặng cho ngày 8/3

07/03/2018, 15:45

BTO- Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3) đang cận kề, thị trường hoa và quà tặng cũng trở nên sôi động, đa dạng hơn với các sản phẩm quà tặng dành cho phái đẹp.

Ngày Quốc tế Phụ nữ - 8/3 không những là ngày các chị em phụ nữ được tôn vinh mà còn là dịp để các đấng mày râu bày tỏ tình cảm đối với người mình yêu thương. Ngoài những món quà là trang sức, mỹ phẩm, quần áo, giầy dép thì hoa tươi vẫn là món quà truyền thống “hút khách” nhất.

Dọc các cửa hàng chuyên kinh doanh hoa và các quầy bán hoa di động trên đường Trần Hưng Đạo, Lê Hồng Phong, Thủ Khoa Huân, Nguyễn Huệ,... đã ngập tràn hoa tươi các loại như hoa hồng, lan, ly, đồng tiền, cẩm tú cầu… chủ yếu từ nguồn Đà Lạt và TP. Hồ Chí Minh.

Theo khảo sát, năm nay lượng hoa tươi khá dồi dào, giá tăng nhưng không đáng kể. Hoa hồng dao động từ 10 - 15 nghìn đồng/bông, các loại hoa khác giá cao gấp 2 - 3 lần so ngày thường, như hoa ly 30 nghìn đồng/cành, hoa lan 30 nghìn đồng/cành... Hoa tươi được cắm đủ kiểu, đủ màu sắc trong những lẵng hoa, giỏ hoa rất đẹp mắt, có giá từ 100 - 300 nghìn đồng/ giỏ nhỏ; từ 400 -  600 nghìn đồng/giỏ lớn tùy loại và tùy vào nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó, trên thị trường còn xuất hiện loại hoa làm từ giấy, hoa hồng sáp, hoa hồng mạ vàng, giỏ thú nhồi bông ngộ nghĩnh..., trong đó loại hoa hồng sáp thu hút được nhiều sự quan tâm với hình dáng giống hệt hoa thật, tươi mới và tràn đầy sức sống. Hiện giá một bông hoa hồng sáp đang vào khoảng 35.000 đồng/bông.

Ngoài việc chuẩn bị nguồn cung dồi dào, các siêu thị, cửa hàng trên địa bàn thành phố đã tổ chức các chương trình khuyến mãi, giảm giá nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 nhằm giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn. Các chương trình khuyến mãi hướng vào các sản phẩm, quà tặng dành riêng cho phái đẹp được bày bán khá bắt mắt.

Tại siêu thị Co.opmart, Lotte mart các sản phẩm dầu gội, sữa tắm, mỹ phẩm… đóng gói thành những hộp quà lịch sự với chương trình giảm giá trên mỗi sản phẩm từ 10 - 20% tùy loại, tặng kèm nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

K.C



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sôi động thị trường quà tặng cho ngày 8/3