Theo dõi trên

Tạm dừng hoạt động các phương tiện vận tải hành khách công cộng

30/03/2020, 10:02

 BT- Ngày 28/3 Sở Giao thông Vận tải có Công văn 821 thông báo tạm dừng hoạt động các phương tiện vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt, xe vận tải khách du lịch trên địa bàn tỉnh, kể  từ 0 giờ ngày 29/3.

Đối với hoạt động vận tải khách theo chuyến cố định xe trung chuyển giảm tối thiểu 70% số chuyến theo biểu đồ chạy xe trên tất cả các tuyến. Mỗi chuyến xe vận chuyển tối đa không quá 50% sức chứa và không quá 20 người đối với xe từ 40 ghế trở lên, hành khách phải khai báo y tế theo quy định. Không vận chuyển hành khách không chấp hành theo quy định.

Các tàu hoạt động tuyến Phan Thiết - Phú Quý giảm tần suất hoạt động 3 ngày có 1 chuyến ra, 1 chuyến vào. 1 chuyến vận chuyển không quá 100 người, bố trí hành khách ngồi cách nhau tối thiểu 2 m, hành khách đi tàu phải khai báo y tế. Không vận chuyển hành khách không chấp hành theo quy định. Tại đầu cảng vận tải Phan Thiết chỉ bán vé và cho lên tàu những người đang sinh sống tại Phú Quý. Những người đang công tác, lao động thường xuyên ở Phú Qúy, cán bộ từ đất liền ra đảo thực hiện nhiệm vụ an ninh - quốc phòng, y tế và công vụ khác phải có giấy giới thiệu của cơ quan có thẩm quyền và được Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 huyện Phú Qúy đồng ý. Các đơn vị kinh doanh vận tải không được tăng giá vé trong giai đoạn hiện nay...

Trần Thi



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tạm dừng hoạt động các phương tiện vận tải hành khách công cộng