Theo dõi trên

Tánh Linh: Họp mặt doanh nghiệp đầu tư tại địa phương

11/02/2017, 09:49

BTO- Chiều ngày 10/2, UBND huyện Tánh Linh tổ chức buổi họp mặt các doanh nghiệp đầu tư vào địa bàn huyện. Buổi gặp mặt do ông Nguyễn Đình Lâm  - Chủ tịch UBND huyện làm chủ trì, tham dự có ông Phạm Sơn – Phó Bí thư Huyện ủy Tánh Linh và 33 doanh nghiệp trong và ngoài huyện.

Năm 2016, Tánh Linh thực hiện đạt và vượt 10/12 chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội. Đặc biệt lần đầu tiên huyện đã có bước đột phá trong thu hút các nhà đầu tư ngoài ngân sách. Các dự án nổi bật nhu đầu tư vào khu du lịch Thác Bà, hệ thống siêu thị, khu thương mại dịch vụ P’lao, Phòng giao dịch ngân hàng An Bình… Hiện nay Tánh Linh có trên 160 doanh nghiệp, huyện đang tiếp tục kêu gọi các nhà đầu tư ngoài ngân sách vào các lĩnh vực như xử lý rác thải, nhà máy chế biến nông sản và thức ăn gia súc, trồng chuối xuất khẩu… Tại cuộc gặp mặt nhiều doanh nghiệp đã góp ý với UBND huyện những việc cần làm và kiến nghị tháo gỡ những vướng mắc để giúp doanh nghiệp. Ông Nguyễn Đình Lâm hoan nghênh những đóng góp của doanh nghiệp trong thời gian qua. Đồng thời ghi nhận  những ý kiến doanh nghiệp đã tin tưởng gửi gắm đến huyện. Chủ tịch huyện hứa sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất trong phạm vi pháp luật cho phép để giúp đỡ doanh nghiệp nhằm để doanh nghiệp đầu tư vào huyện sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả kinh tế cao nhất…

                                     
   
   
      Doanh nghiệp Linh Kiệt đang góp ý cho huyện
   
      Doanh nghiệp Đại Nhật Phát thông báo sẽ tiếp tục đầu tư vào huyện    Tánh Linh…

Trần Thi



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tánh Linh: Họp mặt doanh nghiệp đầu tư tại địa phương