Theo dõi trên

Tập huấn, sát hạch kiểm tra viên điện lực

16/10/2018, 16:00

BTO- Sở Công thương tỉnh Bình Thuận vừa phối hợp với Công ty Điện lực Bình Thuận mở lớp tập huấn, sát hạch kiểm tra viên điện lực năm 2018.

Trong các ngày (10 - 12/10),  120 cán bộ công nhân viên trực thuộc Công ty Điện lực Bình Thuận được phổ biến các kiến thức pháp luật như Luật điện lực số 28/2004/QH11, Luật sửa đối bổ sung một số điều của luật điện lực số 24/2012/QH13, Nghị định 137/2013/NĐ-CP…và các văn bản kháccó liên quan trong lĩnh vực hoạt động điện lực và sử dụng điện…

  Ngoài ra, những hành vi tinh vi trộm cắp điện phổ biến hiện nay; cách xử lý các tình huống có thể xảy ra tại hộ dùng điện; nội dung lậpbiên bản kiểm tra để bảo đảm tính pháp lý; khả năng thống kê, phân tích, tổng hợp số liệu để chủ động trong công tác kiểm tra, giúp học viên vững vàng và hiệu quả hơn khi làm nhiệm vụ… đã được truyền đạt trong đợt tập huấn này.             

Sau tập huấn học viên sẽ được Sở Công Thương tỉnh Bình Thuận cấp giấy chứng nhận và thẻ Kiểm tra viên điện lực khi đạt yêu cầu kiểm tra, sát hạch.

T.Thạch



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tập huấn, sát hạch kiểm tra viên điện lực