Theo dõi trên

Tham gia triển lãm 30 năm thành tựu và phát triển thu hút đầu tư nước ngoài tại Việt Nam

18/09/2018, 08:44 - Lượt đọc: 30

BT- Theo kế hoạch, triển lãm 30 năm thành tựu và phát triển thu hút đầu tư nước ngoài tại Việt Nam sẽ được Bộ KH - ĐT phối hợp tổ chức vào đầu tháng 10/2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội). Đây được xem là sự kiện  quan trọng và Bình Thuận là một trong những địa phương, doanh nghiệp tiêu biểu được mời góp mặt tại triển lãm.qua đó có cơ hội giới thiệu tiềm năng, thế mạnh cũng như xúc tiến kêu gọi các nhà đầu tư trên thế giới.

Về vấn đề này, UBND tỉnh vừa giao Sở KH - ĐT nghiên cứu, đăng ký tham gia và lựa chọn một số doanh nghiệp FDI tiêu biểu, doanh nghiệp Việt Nam có cung cấp linh phụ kiện, thiết bị, dịch vụ cho doanh nghiệp FDI thuộc các lĩnh vực công nghệ cao, công nghiệp hỗ trợ, nông nghiệp công nghệ cao, bất động sản, ngân hàng, công ty tư vấn ở Bình Thuận… để tham gia gian hàng tại triển lãm theo yêu cầu của Bộ KH - ĐT.

 Đ.Q



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tham gia triển lãm 30 năm thành tựu và phát triển thu hút đầu tư nước ngoài tại Việt Nam