Theo dõi trên

Thỏa sức mua sắm tại Mimiso Korea

12/07/2017, 15:38

BTO- Những tín đồ yêu thích các mặt hàng tiêu dùng phong cách thời trang đến từ Hàn Quốc đã có thể thỏa sức mua sắm những sản phẩm chất lượng với mức giá hấp dẫn tại Cửa hàng tiện ích Mimiso Korea vừa khai trương tại địa chỉ A1 Võ Văn Kiệt, Phan Thiết.

                
   
      Cắt băng khai trương của hàng tiện ích MIMISO

Mimiso là thương hiệu tiêu dùng bán lẻ của Hàn Quốc, hoạt động từ năm 2013 đến nay, Miniso đã và đang dẫn đầu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng ứng dụng phong cách thời trang trên thế giới. Mimiso ra đời dựa trên quan điểm của người tiêu dùng khi phát triển sản phẩm, đó là đưa sản phẩm về đúng giá trị sử dụng với giá cả hợp lý. Hiện Mimiso có hơn 10.000 sản phẩm phong phú từ mỹ phẩm, dụng cụ làm đẹp, phụ kiện thời trang theo mùa, túi, ví, phụ kiện kỹ thuật số, đồ tiện ích cá nhân cho đến phụ kiện du lịch…

                
   
   
            Khách tham quan và mua sắm         tại cửa hàng tiện ích MIMISO
   

Với số tiền từ 15.000 – 80.000 đồng khách hàng đã có thể sở hữu những món đồ từ phụ kiện điện thoại, mỹ phẩm, trang sức cho tới những đồ dùng gia đình, phụ kiện thời trang…Hàng hóa tại Mimiso đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng, từ trẻ em cho tới học sinh, sinh viên, nội trợ, phụ nữ... và các “đấng mày râu”.

                
   
      Phong phú mặt hàng mỹ phẩm Hàn Quốc

Trong buổi khai trương, đại diện Cửa hàng tiện ích Mimiso tại Hàn Quốc cho biết: “ Mimiso Việt Nam hoạt động theo tiêu chuẩn của Miniso toàn cầu từ không gian mua sắm đến chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ. Sứ mệnh của chúng tôi là đem đến trải nghiệm mua sắm hạnh phúc cho khách hàng ở mọi lứa tuổi.”.

                
      
Phong phú, đa dạng các mặt hàng tiêu dùngcó    xuất xứ Hàn Quốc tại của hàng tiên ích MIMISO

H.C - Ảnh Ngọc Lân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thỏa sức mua sắm tại Mimiso Korea