Theo dõi trên

Thu hoạch dưa lưới bán tết

16/01/2020, 11:02

BTO- Trang trại dưa lưới với 2 nhà màng rộng 4.000 m2 ở xã Thuận Hòa (Hàm Thuận Bắc) đang tất bật thu hoạch phục vụ cúng tết ông Táo, dịp Tết Nguyên Đán. Chủ trang trại là ông Nguyễn Văn Đức cho hay: “Từ đầu tháng 10, trang trại đã thi công nhà màng trong xuống giống để kịp bán dịp tết này.

Đây là 2 nhà màng đầu tiên đưa vào sản xuất của trang trại, dự kiến tổng diện tích trồng dưa lưới công nghệ cao tại Thuận Hòa dự kiến sẽ mở rộng lên đến 9 ha”. Đây là giống dưa lưới Taki, hạt giống F1 nhập khẩu từ TAKIISEED – Nhật Bản. Dưa lưới được trồng theo công nghệ cao trong nhà kính, phòng trừ côn trùng gây hại bằng các phương pháp hữu cơ… Trước khi đầu tư ở xã Thuận Hòa, ông Đức đã thành công với trang trại dưa lưới công nghệ cao 1.000 m2 tại TP. Hồ Chí Minh có đầu ra ổn định tại các siêu thị cao cấp: Annam Gourmet Market, ministop.

T.Duyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
“Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư
Vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường, nhất là môi trường biển là nhiệm vụ cấp thiết ở Hàm Tiến - một phường trọng điểm về du lịch của TP. Phan Thiết. Không chỉ ra quân dọn rác, việc dọn rác từ trong ý thức người dân, doanh nghiệp cùng chung tay mới giải quyết được vấn đề “dọn rác từ gốc”…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thu hoạch dưa lưới bán tết