Theo dõi trên

Tổ chức “Ngày hội Vinaphone” và trao thưởng xe máy

24/06/2018, 09:57

BTO- Nhân kỷ niệm 22 năm ngày thành lập VinaPhone (26/6/1996-26/6/2018), tối ngày 23/6/2018 tại khuôn viên siêu thị Lotte Mart Phan Thiết, VNPT VinaPhone Bình Thuận đã tổ chức “ngày hội VinaPhone” và trao thưởng xe máy SH 125i từ chương trình “Tết kết gia đình, nhà rinh đại lộc”. Hơn 100 khách hàng thân thiết đã đến dự.

                
      
      Ông Phạm Văn Quang và bà Trà Thị Thu Hòa, Phó giám đốc Trung tâm    kinh doanh VNPT Bình Thuận trao thưởng xe máy cho anh Nguyễn Anh    Quân (giữa)

Cách đây 22 năm vào ngày 26/6/1996 mạng VinaPhone được thành lập. Đây là mạng di động đầu tiên hoàn toàn do người Việt xây dựng và phát triển. Khởi điểm với 8.000 thuê bao di động, sau 22 năm hoạt động đến nay đã Đáp ứng nhu cầu liên lạc cho hơn 31 triệu khách hàng với hàng ngàn dịch vụ tiện ích. VinaPhone là mạng di động đầu tiên phủ sóng tất cả các tỉnh, thành phố trên toàn quốc và phủ sóng toàn bộ các huyện, kể cả miền núi, hải đảo, vùng sâu, vùng xa. Doanh thu của vinaphone tăng trưởng liên tục và được ghi nhận là top 20 thương hiệu viễn thông giá trị nhất Đông Nam Á.

                
      
      Trao phần thưởng cho khách hàng trong chương trình “đố vui có    thưởng”

Nằm trong chuỗi các chương trình, sự kiện tri ân khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của VNPT VinaPhone, trong dịp kỷ niệm 22 năm thành lập, VinaPhone đã triển khai  nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi dành tặng khách hàng. Trong đó, chương trình “xài Vina mua sắm thả ga” áp dụng khách hàng là hội viên VinaPhone được hưởng các gói cước: Gọi, nhắn tin, data miễn phí. Đối với khách hàng VinaPhone tại Bình Thuận được sử dụng điểm tích lũy để đổi thẻ cào VinaPhone. Đặc biệt, trong chương trình “Tết kết gia đình, nhà rinh đại lộc” do VNPT vinaPhone tổ chức mới đây, một khách hà`ng tỉnh Bình Thuận là anh Nguyễn Anh Quân, xã Phong Nẫm, thành phố Phan Thiết đã trúng thưởng chiếc xe máy hiện Hon Da SH 125i trị giá 70 triệu đồng.

                
      
      Biểu diễn văn nghệ  chào mừng “ngày hội VinaPhone”

Tại “ngày hội VinaPhone”, VNPT VinaPhone Bình Thuận còn tổ chức nhiều chương trình, hoạt động khác như: Đố vui có thưởng, biểu điễn văn nghệ, giới thiệu đầu số  mới 0889…

LÊ THANH



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tổ chức “Ngày hội Vinaphone” và trao thưởng xe máy