Theo dõi trên

Tourleva hướng đến sự hài lòng mọi khách hàng

04/07/2019, 08:44

BT- Tourleva vừa mới kỷ niệm 2 năm thành lập với những thành công bước đầu rất đáng được ghi nhận. Tourleva là hãng lữ hành uy tín và chuyên nghiệp tại Phan Thiết, Bình Thuận (141 Võ Văn Kiệt - Phan Thiết). Công ty thành lập và vận hành dựa trên nền tảng kinh nghiệm về tổ chức, điều hành, phục vụ du khách nước ngoài. Ngoài ra, công ty còn phục vụ cho hàng ngàn du khách trên cả nước với tất cả sự tận tâm, làm hài lòng mọi khách hàng.

                
      
   Giám đốc Lê Văn Tùng (bìa trái) và du    khách nước ngoài trong một tour do công ty Tourleva tổ chức.

Mới chỉ 6 tháng đầu năm 2019, công ty đã vận chuyển phục vụ hơn 4.000 lượt khách trong nước và quốc tế. Ngoài ra còn tổ chức cho hơn 400 khách hàng đi các tour trong và ngoài nước.

Anh Lê Văn Tùng là người sáng lập và cũng là giám đốc công ty cho biết: “Bằng tinh thần phục vụ tận tâm, triết lý kinh doanh tử tế, chúng tôi luôn nỗ lực để thấu hiểu những lo lắng và mong đợi từ khách hàng để mang lại những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng trong mỗi dịch vụ. Đó là mục tiêu, là trách nhiệm và tôn chỉ hành động của Tourleva. Hướng phát triển trong thời gian tới, Tourleva trở thành công ty chuyên về tổ chức tour trải nghiệm và các hoạt động phát triển đội ngũ, gắn kết đồng nghiệp cho các công ty và tổ chức tại Bình Thuận. Sự phát triển của Tourleva luôn gắn với hoạt động môi trường”.

                       
   Khách của Tourleva vui chơi tại Đồi cát    Mũi Né.

Hy vọng rằng với tinh thần phục vụ tận tâm, triết lý kinh doanh tử tế,công ty lữ hành Tourleva sẽ mang lại những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng trong mỗi dịch vụ. Đó cũng là mục tiêu, là trách nhiệm và tôn chỉ hành động của Tourleva.

  Q.TuẤn



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tourleva hướng đến sự hài lòng mọi khách hàng