Theo dõi trên

Trong những ngày Tết Đinh Dậu 2017: Lotte Mart tăng sản lượng hàng hóa, giữ giá ổn định

02/02/2017, 11:04 - Lượt đọc: 228

BTO-  Phục vụ nhu cầu tiêu dùng tết của khách hàng, LOTTE Mart đã chủ động các nguồn hàng khác nhau đảm bảo đủ nguồn cung, ổn định mức giá tránh xảy ra tình trạng sốt giá ảo. Nhờ vậy mặt hàng của LOTTE Mart giữ được giá bình ổn trong dịp Tết Đinh Dậu. Trong đó, các mặt hàng chủ lực bình ổn giá gồm: Thực phẩm khô,  tươi sống, bánh kẹo, đồ gia dụng…

                                            
      Quầy hàng rau củ quả ổn định giá
      Nhân viên hướng dẫn khách hàng nhận khuyến mãi khi thanh toán
      Lotte Mart mở nhiều quầy thanh toán phục vụ khách hàng

Số lượng các mặt hàng bánh kẹo, nước giải khát tăng lên 40% so với cùng năm trước. Riêng hàng thực phẩm tươi sống tăng 20%; rau, củ, quả tăng 30%. Trong đó, mặt hàng trái cây bán chạy nhất, sản lượng tăng 50% so với cùng kỳ như: Xoài, bưởi, táo, lê nhập khẩu… Đặc biệt, có một số mặt hàng thiết yếu được giữ giá và hạ giá. Đây cũng là lời cam kết của LOTTE Mart nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của nhân dân trong dịp tết cổ truyền của dân tộc. Ngoài ra, LOTTE Mart còn có nhiều mặt hàng thực hiện khuyến mại, hạ giá từ 4% đến 49% trong dịp tết.

Có thể nói, trong dịp tết LOTTE Mart đã tăng sản lượng nhiều mặt hàng thiết yếu, song giá cả vẫn giữ ổn định đáp ứng nhu cầu mua sắm của đông đảo người tiêu dùng. Vì vậy, khách hàng đến siêu thị ngày càng đông, nhất là những ngày cận tết. Theo ông Hồng Tân Trạng, Giám đốc siêu thị LOTTE Mart Phan Thiết cho biết: “Tại Lotte Mart Phan Thiết từ ngày  25 – 29 tết  có khoảng 5.000 lượt người đến mua sắm; doanh thu của siêu thi LOTTE Mart tăng 20% so với tết năm trước. Việc tăng hàng thiết yếu, bình ổn giá… LOTTE Mart đã góp phần ổn định thị trường tại Bình Thuận nói chung và tại TP Phan Thiết nói riêng trong những ngày Tết Đinh Dậu 2017.

Lê Thanh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trong những ngày Tết Đinh Dậu 2017: Lotte Mart tăng sản lượng hàng hóa, giữ giá ổn định