Theo dõi trên

Từ ngày 1/4 đến hết ngày 31/7/2017: Cấm lặn hải đặc sản trên vùng biển Bình Thuận

28/03/2017, 08:17

BT- Sở Nông nghiệp và PTNT Bình Thuận vừa có thông báo, từ ngày 1/4 đến hết 31/7/2017, cấm tổ chức khai thác các loài hải đặc sản gồm sò lông, điệp, dòm nâu, bàn mai, nghêu lụa trên toàn vùng biển Bình Thuận. Trong thời gian cấm khai thác, nghiêm cấm các tổ chức, cá nhân, tổ chức thu mua, vận chuyển, chế biến và kinh doanh các loài hải đặc sản cấm nêu trên. 

Sở Nông nghiệp & PTNT giao trách nhiệm cho Chi cục Thủy sản phối hợp chặt chẽ vớiphòng Nông nghiệp và PTNT các huyện, phòng Kinh tế thị xã, thành phố và UBND các xã, phường, thị trấn tổ chức công tác tuyên truyền, phổ biến sâu rộng đến ngư dân, các tổ chức, cá nhân hoạt động khai thác, thu mua, vận chuyển, chế biến và kinh doanh các loài hải đặc sản biết để thực hiện; phối hợp chặt chẽ với lực lượng Bộ đội Biên phòng, Công an,phòng Nông nghiệp và PTNT các huyện, phòng Kinh tế thị xã, thành phố tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

K.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Từ ngày 1/4 đến hết ngày 31/7/2017: Cấm lặn hải đặc sản trên vùng biển Bình Thuận