Theo dõi trên

Tuần lễ lắng nghe ý kiến người nộp thuế

04/09/2019, 08:53

BT- Từ ngày 3 – 8/9, Cục Thuế Bình Thuận tổ chức tuần lễ lắng nghe ý kiến người nộp thuế năm 2019. Trong suốt thời gian trên, Phòng Tuyên truyền và hỗ trợ người nộp thuế sẽ tiếp nhận và giải đáp các ý kiến vướng mắc của người nộp thuế về chính sách thuế, vướng mắc liên quan đến thủ tục hành chính thuế; các ý kiến tham gia đóng góp liên quan đến tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ của người nộp thuế của cán bộ, công chức thuế. Theo đó, Phòng Tuyên truyền và hỗ trợ người nộp thuế tiếp nhận và giải đáp ý kiến bằng hình thức trực tiếp qua điện thoại hỗ trợ: 0252.3822.767 – 0252.3834731 hoặc qua địa chỉ email: ctbthuan.bth@gdt.gov.vn.

Tuần lễ lắng nghe ý kiến người nộp thuế nằm trong nội dung chương trình cải cách thủ tục hành chính tạo điều kiện thuận lợi cho người nộp thuế trong việc thực thi chính sách pháp luật thuế. Qua đó, lắng nghe những phản ánh về khó khăn, vướng mắc của người nộp thuế, giải quyết kịp thời hoặc kiến nghị  cấp thẩm quyền xem xét.

T.Duyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
“Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư
Vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường, nhất là môi trường biển là nhiệm vụ cấp thiết ở Hàm Tiến - một phường trọng điểm về du lịch của TP. Phan Thiết. Không chỉ ra quân dọn rác, việc dọn rác từ trong ý thức người dân, doanh nghiệp cùng chung tay mới giải quyết được vấn đề “dọn rác từ gốc”…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuần lễ lắng nghe ý kiến người nộp thuế