Theo dõi trên

150 phần quà tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo

31/01/2018, 18:17

BTO- Trong 2 ngày 30 - 31/1, Ngân hàng Chính sách xã hội Chi nhánh Bình Thuận đã thăm, tặng quà cho các hộ nghèo và gia đình chính sách ở thành phố Phan Thiết.

Trao quà cho hộ nghèo, chính sách ở khu phố 11, phường Phú Thủy

Tại thôn Tiến Đức, xã Tiến Thành, Phan Thiết,Ngân hàng Chính sách xã hội đã trao 33 suất quà cho những hộ bị biển xâm thực nhà ở có hoàn cảnh khó khăn. Phối hợp với Đảng ủy khối các doanh nghiệp trao 47 suất quà cho hộ nghèo và gia đình chính sách phường Phú Thủy, Đức Thắng, Đức Nghĩa và Lạc Đạo. Ngày 1/2, Ngân hàng Chính sách xã hội sẽ trao 60 suất quà hộ nghèo, cận nghèo, hộ chính sách ở xã vùng cao Phan Dũng (Tuy Phong). Tổng phần quà trao cho các hộ nghèo, cận nghèo và gia đình chính sách ở trong tỉnh là 150 phần quà, trị giá hơn 70 triệu đồng.  

Các hộ nghèo, cận nghèo ở thôn Tiến Đức, xã Tiến Thành
Ông Phạm Anh Đức – Giám đốc NHCSXH tỉnh Bình Thuận trao quà cho người nghèo ở phường Lạc Đạo, Đức Nghĩa, Đức Thắng

Hoàng Ngọc



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
150 phần quà tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo