Theo dõi trên

Bạn đọc Báo Bình Thuận: Hỗ trợ tiền cho cháu Hoàng Anh Việt bị bệnh ung thư máu

26/09/2017, 08:35

BT- Vừa qua, đại diện Báo Bình Thuận đã trao số tiền 5.500.000 đồng của bạn đọc (Chi bộ Phòng Kinh doanh Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Bình Thuận 4 triệu đồng; bà Nguyễn Ngọc Nhưý, phường Phú Trinh, Phan Thiết 1 triệu đồng; gia chủ số nhà 95 Trần Phú, Phan Thiết 500.000 đồng) cho gia đình cháu Hoàng Anh Việt, 11 tuổi bị ung thư máu ở xã Sơn Mỹ, huyện Hàm Tân (ảnh).

   

Cách đây 4 năm, cháu Hoàng Anh Việt là con trai đầu của anh Hoàng Anh Nghĩa (34 tuổi), chị Trương Thị Mỹ Nhung (30 tuổi), cư trú tại thôn 4, xã Sơn Mỹ phát hiện bị căn bệnh ung thư máu. Hơn 4 năm qua gia đình đã đưa cháu đến nhiều bệnh viện để chữa trị, nhưng bệnh tình không thuyên giảm. Bao nhiêu đồ đạc trong nhà, cái gì bán được thì đã bán hết, tiền vay ngân hàng chưa trả được nên không thể vay thêm. Gia đình trong giai đoạn này đang rơi vào tình trạng khánh kiệt.

Khi chúng tôi đến trao tiền của bạn đọc cho cháu thì cháu Hoàng Anh Việt đang tiếp tục chữa trị tại khoa Nhi, bệnh viện Ung Bướu TP.HCM, sốt cao phải thở oxy. Anh Hoàng Anh Nghĩa cho biết: “Vợ ở bệnh viện nuôi con, tôi phải ở nhà cày thuê cuốc mướn, chăm sóc đứa con 16 tháng tuổi. Địa phương thấy nhà nghèo, cho vay tiền chính sách, nhưng không đủ tiền viện phí, thuốc men, lại phải đi vay nặng lãi để có tiền viện phí thuốc thang cho con. Tôi mong cháu sớm hồi phục trở về cùng bạn bè cắp sách đến trường”.

Hoàn cảnh gia đình cháu Việt đang lâm vào cảnh hết sức khó khăn, rất mong bạn đọc tiếp tục giúp đỡ để anh Hoàng Anh Nghĩa và chị Trương Thị Mỹ Nhung có điều kiện chữa trị bệnh cho cháu qua cơn hiểm nghèo.

hỒ NhẬt



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bạn đọc Báo Bình Thuận: Hỗ trợ tiền cho cháu Hoàng Anh Việt bị bệnh ung thư máu