Theo dõi trên

Bạn đọc hỗ trợ cho cháu Duy 6,8 triệu đồng

25/05/2021, 09:30 - Lượt đọc: 54

BT- Đại diện Báo Bình Thuận vừa trao 6,8 triệu đồng (ảnh) tiền đóng góp hỗ trợ của bạn đọc cho gia đình chị Nguyễn Thị Lệ Phúc, xã Tân Hà, huyện Hàm Tân, có con là Hồ Bảo Duy bị bệnh tim bẩm sinh và viêm phổi đang điều trị tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh.

Vợ chồng chị Nguyễn Thị Lệ Phúc và anh Hồ Minh Huy thuộc diện hộ nghèo, hàng ngày phải đi làm thuê kiếm tiền nuôi 2 đứa con. Sau khi sinh cháu thứ 2 Hồ Bảo Duy bị bệnh tim bẩm sinh và viêm phổi phải đưa vào Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh khám điều trị. Bác sĩ chẩn đoán bệnh tim bẩm sinh của cháu cần mổ gấp, nếu không sẽ nguy hiểm đến tính mạng. Sau một tuần nằm dưỡng sức, các bác sĩ đã phẫu thuật chữa trị bệnh tim bẩm sinh cho cháu, với tổng chi phí 120 triệu đồng, trong đó bảo hiểm y tế thanh toán 55 triệu đồng, còn lại gia đình phải lo trả viện phí. Nhưng gia đình chị Phúc hết sức khó khăn không lo nổi khoản tiền lớn để thanh toán viện phí cho bệnh viện.

Ảnh tư liệu

Với hoàn cảnh éo le đó, rất mong các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh tiếp tục đóng góp hỗ trợ cho gia đình chị Phúc để thanh toán tiền viện phí cho bệnh viện và mua thuốc điều trị bệnh cho cháu Duy.  

Tuấn Anh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bạn đọc hỗ trợ cho cháu Duy 6,8 triệu đồng