Theo dõi trên

Cần lắm những tấm lòng hảo tâm

21/03/2018, 10:20 - Lượt đọc: 24

BT- Báo Bình Thuận đưa tin vào khoảng 18h30 phút ngày 11/3/2018, trên quốc lộ 28, đoạn qua thôn Bình Lâm, xã Hàm Chính, huyện Hàm Thuận Bắc, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông làm 2 người tử vong, riêng em Thông Thị Thanh Huệ (SN 1998, ngụ thôn Dân Hòa, xã Thuận Hòa, huyện Hàm Thuận Bắc) còn sống sót sau vụ tai nạn. Gia đình em Huệ hết sức khó khăn, thuộc diện hộ nghèo của địa phương. Trước khi xảy ra tai nạn, em làm việc cho Công ty giày In Son tại Bình Thuận, nhưng em vừa nghỉ làm nên không có bảo hiểm y tế .

Ba của Huệ bị bệnh tâm thần và mất cách đây một năm, hiện em đang sống với mẹ là chị Thông Thị Bình, nhưng mẹ cũng vừa mổ thoát vị đĩa đệm được 1 năm và hiện nay lại bị phình tuyến giáp thường gây khó thở, rất dễ mệt. Hiện mẹ em đang đi giúp việc nhà nên gặp rất nhiều khó khăn khi chăm sóc con gái nhập viện. Tình hình của em Huệ hiện đang rất nguy kịch, em được bác sĩ chuẩn đoán xuất huyết não, dập phổi, chấn thương xương mặt và gãy tay, em vẫn đang trong tình trạng hôn mê. Bác sĩ khuyên gia đình chuyển em vào Bệnh viện Chợ Rẫy TP. Hồ Chí Minh, nhưng dường như điều đó đối với chị Bình là không thể ngay lúc này.

Mẹ của Huệ đang đi vay mượn những khoản tiền từ người thân, làng xóm và chủ nhà làm thêm để đóng viện phí cho em. Nhưng số tiền chữa trị quá lớn, mẹ em dường như đuối sức, chỉ biết đứng nhìn đứa con gái duy nhất của mình đang trong tình trạng hôn mê bất tỉnh.

Rất mong nhận được sự chia sẻ, giúp đỡ từ những tấm lòng hảo tâm. Mọi thông tin giúp đỡ mẹ con em Huệ xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chị Thông Thị Bình qua số điện thoại 0967877542 hoặc qua số tài khoản 102867069878 Huỳnh Khôi Nguyên, chi nhánh Thủ Thanh Viettinbank hoặc liên hệ qua số điện thoại của Thùy Quyên 01652096668.

Thùy Quyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cần lắm những tấm lòng hảo tâm