Theo dõi trên

Cha mất, 4 đứa nhỏ sẽ thế nào đây?

04/06/2021, 10:42

BTO- 11 giờ 30 phút ngày 31/5, chị Dương Thị Kiều Oanh – SN 1984 nhận được hung tin chồng chị là anh Huỳnh Minh Tuấn – SN 1983 rơi xuống biển hiện đang mất tích.

2 đứa con lớn là Tuấn Khang 11 tuổi và Bích Trâm  10 tuổi cũng đã hiểu được sự mất mát quá lớn này khản giọng gọi cha. 2 đứa nhỏ sinh đôi Tấn Tài - Tấn Lộc mới 2 tuổi nên cũng chẳng hiểu gì, thấy nhà đông người các bé luôn miệng bi bô và chạy đùa tung tăng khắp nhà.

Chị Kiều Oanh như không còn sức để khóc nữa, thi thoảng nấc nghẹn gọi tên chồng ai nghe cũng thấy xót xa: “Anh đi rồi, 4 đứa con chúng mình sẽ sao đây?”

Chị Thiện Tâm cho biết: “Gia đình chị Oanh hiện đang sống nhờ nhà ngoại ở khu phố 9, phường Phước Hội, thị xã La Gi. Ông bà ngoại hiện thuộc hộ nghèo của phường. Ông ngoại trước đi bán vé số, sau bị tiểu đường cưa chân nên ngồi xe lăn ở nhà. Anh Tuấn là lao động chính của gia đình, giờ anh ra đi cuộc sống của 4 đứa trẻ sẽ vô cùng khó khăn”.

Ông ngoại cho biết: “Bình thường mỗi tháng đi biển cũng có khoảng 4 - 5 triệu đồng, dù không nhiều nhưng cũng có cái trang trải trong nhà. Nay nó đi rồi, một nách 4 con không biết vợ nó sẽ xoay sở thế nào? Đau lắm chị ạ.

Thương nhất là 2 đứa lớn một sắp vào lớp 6, một đứa vào lớp 5 biết lấy tiền đâu mua sách vở, quần áo và nộp tiền trường cho chúng?”.

Chị Kiều Oanh nói với chúng tôi: “Giờ em rối lắm, lúc này em chẳng nghĩ được nhiều, em chỉ cầu mong tìm được xác của chồng em để đưa anh ấy về, nằm ngoài đó lạnh lắm”. Nói rồi, dòng nước mắt lại chan chứa trên khuôn mặt người vợ trẻ.

Bạn đọc có lòng hảo tâm muốn chia sẻ bớt khó khăn cho những đứa trẻ hãy liên hệ số điện thoại của chị Oanh: 0347654008 hoặc 0948104754 tác giả bài viết.

Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ với Quỹ tấm lòng vàng Báo Bình Thuận số tài khoản: 112000016795 Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Thuận (Viettinbank).

Phan Tuyết



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cha mất, 4 đứa nhỏ sẽ thế nào đây?