Theo dõi trên

Cháu Lâm đang cần giúp đỡ

07/12/2017, 08:50

BT- Theo chỉ dẫn của người dân, chúng tôi tìm đến một xóm nhỏ của đồng bào Chăm thuộc tổ 4, thôn Lương Bắc, thị trấn Lương Sơn, huyện Bắc Bình. Ngôi nhà của mấy mẹ con cháu bé Thông Thái Lâm (SN 2010, dân tộc Chăm) ở sâu trong hẻm nhỏ. Đôi mắt sáng trong veo, dáng người nhỏ nhắn, nhanh nhẹn nhưng bất hạnh cho cháu bé là các ngón của hai bàn tay và chân dính chặt vào nhau. Đã 7 tuổi nhưng Lâm cân nặng chưa đầy 15 ký và cũng chưa được đi học. Khi chúng tôi hỏi con có thích đi học không, thằng bé gật đầu, tôi đưa thử cây bút cho cháu cầm nhưng rất khó khăn. Gia đình nghèo khó, mẹ phải làm mướn hàng ngày nuôi ba anh em nên không có điều kiện đưa bé đi phẫu thuật.

Thông qua bài viết này mong những tấm lòng nhân ái hãy giúp đỡ cháu bé được phẫu thuật đôi bàn tay, để cháu được đến trường như bao đứa trẻ khác. Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ đến mẹ cháu bé: Thông Thị Mỹ Quỳnh (tổ 4, thôn Lương Bắc, thị trấn Lương Sơn, huyện Bắc Bình) hoặc Tòa soạn Báo Bình Thuận - điện thoại: 0252.3822866.

Lê Ngọc Ánh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cháu Lâm đang cần giúp đỡ