Theo dõi trên

Gia đình chị Hồng cần lắm mái nhà che nắng, che mưa

29/10/2017, 09:42

Gia đình chị Võ Thị Kim Hồng và anh Phạm Hồng Dương thuộc diện hộ nghèo của thị trấn Tân Nghĩa. Công việc của hai vợ chồng làm thuê, làm mướn nhưng không ổn định. Hơn nữa chị Hồng sứckhoẻ yếu, nằm bệnh viện thường xuyên, do chị bị đau khớp xương nặng, cộng với căn bệnh đau bao tử luôn hành hạ chị mấy năm nay, mặc dù đã đi chữa trị nhiều nơi vẫn không khỏi. Chính vì thế, chị Hồng rất khó để có thể kiếm được một công việc ổn định. Còn anh Dương - chồng chị làm phụ hồ, nhưng cũng thất nghiệp cả tháng nay vì trời mưa, không có công trình. Cuộc sống của hai vợ chồng càng khó khăn hơn vì còn phải chăm lo cho hai con nhỏ: Con trai đầu là em Phạm Trung Hải, học đến lớp 8 nhưng vì hoàn cảnh nghèo, không có điều kiện nên đã nghỉ học giữa chừng, chỉ còn cô con gái út là Phạm Thị Ngọc Hà đang theo học tại Trường tiểu học Tân Nghĩa 2. Cuộc sống hàng ngày của cả gia đình chỉ trông chờ vào từng...

Ngôi nhà tôn dột nát của chị Hồng

Hoàn cảnh gia đình chị Hồng, anh Dương thật khó khăn. Những cơn mưa rào đổ xuống bất chợt làm cuộc sống của họ thêm bi đát vô cùng và nhưng điều mong mỏi của họ về một ngôi nhà đang hoàng hơn khó có thể thành hiện thực. Vì thế, qua bài viết này rất mong những tấm lòng nhân ái quan tâm giúp đỡ gia đình anh Dương và chị Hồng có điều kiện để sửa lại căn nhà, chăm lo cho những đứa trẻ tốt hơn.

Mọi sự giúp đỡ của bạn đọc xin gửi về Phòng Bạn đọc – Báo Bình Thuận (đường Võ Văn Kiệt, Phan Thiết). ĐT: 0252.3822866.

Hồ Thanh Nhật Bảo



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gia đình chị Hồng cần lắm mái nhà che nắng, che mưa