Theo dõi trên

Hỗ trợ 40 triệu đồng xây dựng nhà cho bà Thị Diêu

27/07/2017, 11:33

BT- Sau khi Báo Bình Thuận đăng trường hợp gia đình bà Thị Diêu và ông Mang Sơn, (khu phố Trà Cụ, thị trấn Lạc Tánh, huyện Tánh Linh) tá túc trong căn nhà dột nát nhiều năm nay, bà Nguyễn Ngọc Như Ý (Phú Trinh, Phan Thiết) đã đến tận nơi khảo sát, tìm hiểu hoàn cảnh. Thông qua Báo Bình Thuận, bà Nguyễn Ngọc Như Ý đã hỗ trợ 40 triệu đồng để xây dựng ngôi nhà nhân ái cho gia đình bà Diêu.

Bạn đọc Báo Bình Thuận cùng địa phương khảo sát xây dựng nhà nhân ái.

Vợ chồng bà Thị Diêu (dân tộc K’ho) và ông Mang Sơn (dân tộc Rai) ngụ tại khu phố Trà Cụ, kết duyên với nhau từ năm 2012. Đến nay có 2 người con, nhưng các con thường xuyên bệnh tật, bà Thị Diêu lại bị bệnh thận mãn tính thường xuyên nhập viện điều trị. Chồng bà là Mang Sơn hàng ngày đi làm thuê, làm mướn nên hoàn cảnh gia đình khó khăn không đủ tiền trang trải cuộc sống gia đình và không có tiền sửa chữa căn nhà dột nát.

Được biết, để giúp bà Diêu xây dựng ngôi nhà, ngoài số tiền hỗ trợ của bạn đọc Báo Bình Thuận, ông khu phố trưởng khu phố Trà Cụ đã trực tiếp vận động gia đình hai bên nội, ngoại của Thị Diêu và Mang Sơn hỗ trợ thêm kinh phí để xây ngôi nhà khang trang hơn. Dự kiến ngôi nhà nhân ái do bạn đọc Báo Bình Thuận hỗ trợ sẽ khởi công xây dựng vào đầu tháng 8/2017.

LÊ THANH



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hỗ trợ 40 triệu đồng xây dựng nhà cho bà Thị Diêu