Theo dõi trên

Hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

18/11/2019, 15:38 - Lượt đọc: 19

BTO- Ngày 17/11, Chi đoàn phòng tham mưu (PV01) – Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp với các đoàn phường: Đức Nghĩa, Phú Tài, Phú Hài tổ chức chương trình hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, thể hiện tinh thần “Tương thân, tương ái”, vì tương lai thể hệ trẻ nhất là tập trung vào các em học sinh khá, giỏi có hoàn cảnh khó khăn. Tại những địa phương Chi đoàn phòng tham mưu – Công an tỉnh Bình Thuận đã lần lượt trao phần quà trị giá 1 triệu đồng cho các em: Nguyễn Thị Hồng Phúc, Nguyễn Huỳnh Phương Nhi đều là học sinh lớp 10 trường TPHT Phan Bội Châu và em Nguyễn Văn Luôn học sinh lớp 11 trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo. Được biết cả 3 em đều có hoàn cảnh gia đình khó khăn, đơn cử như em Nguyễn Huỳnh Phương Nhi bố mất, một mình mẹ đi làm nuôi ba người con, họ hàng phải hỗ trợ thêm kinh phí để sinh hoạt và học tập .

Những phần quà trên do Chi đoàn phòng tham mưu vận động các nhà hảo tâm trên địa bàn thành phố và đóng góp của các cán bộ chiến sỹ trong đơn vị ủng hộ . Đây là nghĩa cử cao đẹp của các cán bộ chiến sỹ nhằm giúp đỡ các em học sinh có nghị lực vươn lên trong học tập .

Được biết những phần quà hỗ trợ trên sẽ đồng hành suốt 3 năm học trung học phổ thông nếu các em giữ vững danh hiệu học sinh khá, giỏi và hạnh kiểm tốt.

ĐẮC PHÚ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn