Theo dõi trên

Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho hộ nghèo, gia đình chính sách

14/09/2018, 16:56 - Lượt đọc: 12

BTO- Sáng 14/9, Bệnh viện Quân y 175 tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách tại xã Hàm Chính (huyện Hàm Thuận Bắc).

Đoàn đã hướng dẫn cách chăm sóc sức khỏe, khám cho 500 người, trong đó có 100 ca siêu âm, 50 ca đo điện tim và trao 500 phần quà. Bên cạnh đó, đoàn cũng thăm hỏi và hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Năm (thôn Bình Lâm), thương binh ¼ Lê Văn Cang (thôn 6). Tổng trị giá là 300 triệu đồng, trích từ nguồn hoạt động của bệnh viện và các mạnh thường quân đóng góp.  

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện trách nhiệm tri ân các gia đình chính sách, người có công cũng như góp phần chia sẻ khó khăn với hộ nghèo.

Trang Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho hộ nghèo, gia đình chính sách