Theo dõi trên

Tặng 20 phần quà tết cho nạn nhân da cam

14/01/2019, 14:20

BT- Mới đây, Trung tướng Đặng Nam Điền, Phó Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam cùng với lãnh đạo Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành đã đến thăm và tặng quà, chúc tết các nạn nhân da cam có hoàn cảnh khó khăn tại thị xã La Gi, huyện Hàm Tân và Đức Linh.

Trung tướng Đặng Nam Điền (ngồi ngoài cùng bên trái) đến thăm và trao quà tết cho nạn nhân da cam ở thị xã La Gi.

Trung tướng Đặng Nam Điền đã thăm hỏi và chúc tết, động viên các nạn nhân cùng với gia đình phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.  Phó Chủ tịch Trung ương Hội còn gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo các cấp, các ngành trong tỉnh thời gian qua đã luôn quan tâm đến các nạn nhân chất độc da cam/dioxin trên địa bàn. Nhân dịp này, Trung ương Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam đã tặng 20 phần quà tết cho các nạn nhân chất độc da cam/dioxin; trong đó, thị xã La Gi 5 phần, huyện Hàm Tân 5 phần và huyện Đức Linh 10 phần. Mỗi phần quà gồm một 1 triệu đồng tiền mặt và 1 giỏ quà tết trị giá 300.000 đồng.

N.Hân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng 20 phần quà tết cho nạn nhân da cam