Theo dõi trên

Tặng quà, khám bệnh, phát thuốc  tại thôn Đá Trắng

19/10/2017, 09:10

BT- Ban Dân vận Huyện ủy Bắc Bình phối hợp Hội Chữ thập đỏ huyện, Trung tâm Y tế huyện vừa tổ chức tặng quà, khám bệnh và phát thuốc miễn phí tại thôn Đá Trắng, xã Sông Bình.

Theo đó, đoàn tặng 23 suất quà cho hộ nghèo, 23 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá từ 150 - 200 nghìn đồng. Ngoài ra, còn tặng 2 phần quà cho ông Phạm Quốc Vinh, thương binh 2/4 và ông Coóng Sùi Mụ, gia đình chính sách. Mỗi phần quà trị giá 450 nghìn đồng gồm quà và tiền mặt.

Tại đây, gần 100 người già và hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của thôn Đá Trắng, xã Sông Bình được các bác sĩ, điều dưỡng của Trung tâm Y tế huyện tận tình khám bệnh và tư vấn cách giữ gìn sức khỏe.

Qua thăm khám, bệnh nhân chủ yếu mắc các bệnh như cao huyết áp, viêm đa khớp, đau dạ dày và một số bệnh về mắt… đối với các trường hợp là người cao tuổi, các bác sĩ lưu ý người bệnh quan tâm về chế độ ăn uống, tập thể dục nhẹ nhàng và giữ ấm cơ thể khi thời tiết thay đổi.

Thôn Đá Trắng là địa bàn vùng sâu, vùng xa, cách trung tâm xã Sông Bình hơn 6km; vì vậy việc tạo điều kiện để các bệnh nhân tiếp cận với các dịch vụ y tế, nâng cao sức khỏe là rất cần thiết.

Tương Lai



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng quà, khám bệnh, phát thuốc  tại thôn Đá Trắng