Theo dõi trên

Thăm và trao quà cho nạn nhân da cam

03/10/2019, 10:05 - Lượt đọc: 15

BT- Mới đây, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh đã phối hợp với 2 nhóm thiện nguyện là Tam Trang Hoang và Tamlu Dân (Tp. Phan Thiết) đến thăm và tặng quà cho hộ ông Huỳnh Chiết (sinh năm 1974) ở thôn 4, xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc.

Đoàn đã đến thăm, động viên và tặng gia đình ông Chiết những phần quà ý nghĩa, thiết thực gồm 35 kg gạo, 4 thùng mì và 14,7 triệu đồng tiền mặt. Trong đó, nhóm Tam Trang Hoang tặng 10 kg gạo, 2 thùng mì và 8,6 triệu đồng; nhóm Tamlu Dân trao 5,1 triệu đồng… 

Được biết, gia đình ông Chiết thuộc diện đặc biệt khó khăn, ông và con trai đầu là Huỳnh Bảo Lộc đều bị nhiễm chất độc da cam, tật nguyền. Vợ bỏ đi nên lao động chính trong nhà đều dựa vào con gái chỉ mới 14 tuổi nên cuộc sống còn thêm nhiều khó khăn, vất vả.

Trước đó, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh đã thăm và trao tặng 50 phần quà cho nạn nhân da cam xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân. Mỗi phần quà trị giá 350.000 đồng. Việc trao quà cho nạn nhân da cam thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ và tri ân của các cơ quan, đơn vị, các nhà hảo tâm nhằm giúp các nạn nhân khắc phục hoàn cảnh, vươn lên ổn định cuộc sống.

N.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị thúc đẩy các dự án, công trình trọng điểm
Là một trong những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Hoài Anh – Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tại cuộc họp Ban Thường vụ Tỉnh ủy (khóa XIV) đánh giá tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh quý I/2024, triển khai nhiệm vụ quý II diễn ra sáng 28/3. Cùng dự còn có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; các Phó Chủ tịch HĐND - UBND tỉnh; cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thăm và trao quà cho nạn nhân da cam